1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เมเจอร์ ฮอลลีวูด สงกรานต์ เฟสติวัล สืบสานประเพณีไทย

เมเจอร์ ฮอลลีวูด สงกรานต์ เฟสติวัล สืบสานประเพณีไทย

เมเจอร์ ฮอลลีวูด สวรรค์ของคนรักหนัง เชิญร่วมสืบสานประเพณีไทยกับงานสงกรานต์เฟสติวัล เลือกซื้อสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ อย่างจุใจกับสินค้าพื้นเมือง 4 ภาค นานาชนิด แล้วพบกับโชว์การแสดงความหลากหลายความบันเทิง อาทิ โชว์ไทยประยุกต์ โปงลาง นาฏศิลป์ไทย ร่วมสงน้ำพระ และอนุรักษ์ประเพณีไทย ที่สาขาแจ้งวัฒนะ ระหว่างวันที่ 5-11 เมษายน และสาขาสุขสวัสดิ์ ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2545

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษ เมเจอร์ ฮอลลีวูด ร่วมกับเทศบาลเมืองพระประแดง จัดประกวดเทพีสงกรานต์และหนุ่มลอยชายรอบคัดเลือก ที่สาขาสุขสวัสดิ์ แล้วร่วมสนุกกับการละเล่นพื้นเมืองของชาวมอญกับสะบ้ารามัญ ในวันที่ 17 เมษายน 2545 เวลา 17.00น.

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตของชายวัยกลางคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องเลือกระหว่างภรรยาของตัวเองกับผู้หญิงอีกคน...อ่านต่อ»