1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บี้-กุ๊บกิ๊บ วิวาห์เปี่ยมรัก เล็งสร้างครอบครัวใหญ่

บี้-กุ๊บกิ๊บ วิวาห์เปี่ยมรัก เล็งสร้างครอบครัวใหญ่

เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ตามหลักศาสนาคริสต์มาหมาดๆ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2559 สำหรับสาว "กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" กับหนุ่ม "บี้ - ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ เคพีเอ็น" สองหนุ่มสาวที่กำลังจะให้กำเนิดพยานรักตัวน้อยๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยล่าสุด กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ถือฤกษ์ดีในเช้าวันที่ 6 มีนาคม 2559 จัดพิธีมงคลสมรสตามธรรมเนียมจีน พร้อมจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ ทั้งนี้สาว กุ๊บกิ๊บ ได้ใช้คำนำหน้าเป็น นาง และเปลี่ยนนามสกุลตามฝ่ายชายเป็น "กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี" จากนั้นในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน คู่บ่าวสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน ที่แม้จะใช้เวลาบ่มเพาะเพียงไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็พร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

เล่าถึงพิธีในตอนเช้า

บี้ "เมื่อเช้าก็เป็นพิธียกน้ำชานะครับ ก็สนุกสนานนะฮะ ญาติๆ ทุกคนก็ต้อนรับอย่างดีนะฮะ"

กุ๊บกิ๊บ "เขาให้คุณทำอะไรบ้าง"

บี้ "ก็เยอะแยะฮะมีทั้งเต้น ให้ร้องเพลง ให้ท่อง ก.ไก่ ถึง ฮ.นกฮูก ยากสุด พอท่องได้แล้วให้ท่องย้อนกลับด้วย แล้วก็ไม่มีอะไรมากส่วนมากก็สนุกสนาน ให้สื่อถึงว่าเราพยายามแค่ไหนที่จะแสดงถึงความรักให้กับเขาครับ"

มีเหตุการณ์ที่ทำให้ใครร้องไห้ไหม

กุ๊บกิ๊บ "หนูร้องไห้ค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงตอนที่ยกน้ำชาค่ะ แล้วก็ผู้ใหญ่ให้พร หรือว่าแบบพูดความรู้สึกกับเรา อย่างตอนอาจิ๋ม มยุรฉัตร (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) พูดค่ะ พี่วู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินดา) พูด เราก็จะรู้สึกเหมือนแบบซาบซึ้ง เพราะอย่างอาจิ๋มเห็นหนูมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็เป็นคนปั้นหนูมาด้วยกับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) หนูก็รู้สึกว่าเขาอยู่กับเราจนมีวันนี้ จนวันที่เรามีครอบครัว แล้วก็เวลาที่เขาสอน คำพูดของเขามันมีค่ากับเรามากค่ะ"

ผู้ใหญ่ได้ขอคำสัญญาหรือเปล่า

กุ๊บกิ๊บ "ส่วนใหญ่ที่ทุกคนพูดก็จะแบบว่าให้ดูแลกิ๊บดีๆ แล้วอะไรอีก"

บี้ "เขาก็ให้ตะโกนบอกรักกุ๊บกิ๊บอะไรอย่างนี้ รักนะคะ กุ๊บกิ๊บขา"

กุ๊บกิ๊บ "ก็บอกรักอะไรอย่างนี้ ก็จะมีให้พูดบอกว่าแบบ ขอไปแล้วห้ามคืนนะ ต้องดูแลให้ดีค่ะ ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่ก็พูดแบบนี้"

ได้ยินว่า กุ๊บกิ๊บ จะใช้คำนำหน้าเป็น นาง และเปลี่ยนนามสกุลด้วย

กุ๊บกิ๊บ "ใช่ ไม่ชินเลย"

บี้ "ผมยังถามเขาอยู่เลยว่าอยากเปลี่ยนเป็นนางหรือเปล่า เพราะว่าส่วนมากคือไม่เปลี่ยนก็ได้ ยังเป็นนางสาวอยู่ เขาก็อยากเปลี่ยน"

กุ๊บกิ๊บ "ก็เราก็อยากทำให้ถูกต้องทุกอย่างนะคะ ตามที่มันควรจะเป็น ก็แต่งงานแล้วก็ควรจะเป็นนาง แต่งงานแล้วก็ควรจะเปลี่ยนนามสกุล ในความรู้สึกกิ๊บมันก็เป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำค่ะ ก็ได้แต่พูดกับบี้ว่าตายแล้วฉันตื่นเต้น ฉันจะเป็นนางแล้วฉันจะไม่ใช่นางสาวแล้วนะ ตายแล้ว แต่ไม่เป็นหรอกหน้ายังเด็กอยู่ ได้อยู่ๆๆ อะไรอย่างนี้ แล้วก็แบบเปลี่ยนนามสกุล ไม่ชิน เราใช้นามสกุลเรามาตลอดชีวิต แล้วก็วันนี้อยู่ดีๆ เราอาจจะต้องเปลี่ยนนามสกุลเป็น สุมณทิพย์ ชี เราก็รู้สึกแบบแปลกๆ แต่ก็รู้สึกดีค่ะ ก็เหมือนเป็นอีกสเตปหนึ่งของชีวิตค่ะ"

ทำเรื่องจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยหรือยัง

บี้ "ตอนนี้เหมือนเสร็จทุกอย่างเสร็จแล้ว วันนี้ก็เซ็นต่อหน้านายอำเภอนะครับ"

กุ๊บกิ๊บ "ค่ะทุกอย่างก็ทำเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้ก็สมบัติเขาก็เป็นเหมือนสมบัติเราเนอะ มันดีตรงนี้ จริงๆ แล้วมันดีตรงนี้เลย เดี๋ยวต้องไปจดที่ไต้หวันด้วย"

บี้ "ใช่ครับ เดี๋ยวต้องไปจดที่ไต้หวัน เพื่อที่จะให้ลูกเนี่ยได้พาสปอร์ตไต้หวันด้วยครับ"

ตอนเช้าได้บอกอะไรกับลูกไหม

บี้ "ก็เมื่อเช้าเราตื่นมาเราก็บอกลูกว่าวันนี้ป่าป๊าหม่าม้าจะแต่งงานแล้วนะ ก็เป็นพิธี เป็นทางการที่สุดแล้วที่ต้องเซ็นทะเบียนสมรสครับ ก็เป็นป่าป๊าหม่าม้าอย่างเป็นทางการแล้ว ก็คุยกับลูกเหมือนปกติที่ทุกวันที่คุย"

กุ๊บกิ๊บ "ก็บอกว่าแบบวันนี้เป็นวันสำคัญค่ะ ก็อึดหน่อยนะลูกนะ เพราะว่ามันอีกยาวนานมากเลยปาร์ตี้วันนี้ ก็โอเคค่ะ เขาก็ถีบทั้งวันเลยนะวันนี้ ดิ้นทั้งวันเลย"

ถือว่าเป็นวันหลักของงานแต่งงานเลยหรือเปล่า

กุ๊บกิ๊บ "ใช่ค่ะ จริงๆ ครั้งที่แต่งในโบสถ์เป็นแบบตามพิธี ตามศาสนา แต่อันนี้คือเหมือนเป็นออฟฟิเชียลเป็นทางการค่ะ แล้วก็มีจดทะเบียน ก็ญาติมิตรอะไรทุกคนก็มาครบทั้งสองฝั่งเลย ของบี้มาทั้งจากไต้หวัน ฮ่องกง มาจากใต้มาหมดเลย ของหนูก็มาครบเลยค่ะ แล้วก็ญาติผู้ใหญ่ที่เราสนิทก็เรียกว่าเป็นทางการเลย"

ความรู้สึกของการที่ได้เป็นคุณแม่ และพาลูกมางานแต่งงานเป็นอย่างไร

กุ๊บกิ๊บ "จริงๆ ความฝันของกิ๊บ กิ๊บอยากมีลูกจูงเข้ามาในงาน กิ๊บเคยพูดกับบี้ก่อนตอนที่ท้อง ตอนแรกกิ๊บจะยังไม่ค่อยอยากแต่งเท่าไร กิ๊บอยากจะวางแผนแบบมีอุ้มลูกเหมือนแบบฝรั่ง คิดออกป่ะเคยดูในซีรีส์ จูงมาอะไรอย่างนี้ ลูกตัวเท่าเราอย่างนี้ก็จูงมา"

บี้ "แต่คุณไม่ได้แต่งกับฝรั่งไง (ยิ้ม)"

กุ๊บกิ๊บ "โอเค แอมซอรี พอดีเมื่อคืนนี้ตรงข้ามห้องฝรั่งหล่อมากเลย โห ล็อกห้องหนามาก (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีความรู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่าแบบมันเป็นครอบครัว แล้วก็อบอุ่น แล้วก็ทำอะไรอย่างนี้ เราก็พยายามบอกเขาตลอดว่าเราทำอันนี้อยู่ๆ นะ ตอนนี้เกิดอะไรขึ้นค่ะ ก็ดีนะมีความรู้สึกที่ดี ก็เป็นชีวิตอีกแบบหนึ่ง"

ชอบชุดเจ้าสาวที่ใส่ขนาดอยู่ไหน

กุ๊บกิ๊บ "ชอบค่ะ เพราะว่ากิ๊บว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วก็มันเป็นอะไรที่ทั้งดีไซเนอร์ แล้วก็ทั้งตัวเราเนี่ยตั้งใจอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุดนะคะ ก็เป็นครั้งหนึ่งนะ กิ๊บคงไม่ได้ใส่ชุดแต่งงานแบบนี้อีกแล้ว เพราะว่าอย่างศาสนาคริสต์ก็แต่งได้แค่ครั้งเดียว หนูก็เลยขนผ้าม่านมาทั้งหมด ทั้งสตูดิโอเลย หนูก็เลยรู้สึกว่าโอเค แต่บี้ไม่เคยเห็นชุดเลยนะคะสักชุดเดียวของทุกวัน ตั้งแต่งานโบสถ์บี้ไม่เคยเห็นเลย อันนี้ก็ไม่เคยเห็น เดินเข้ามาเมื่อเช้าเขาเห็นชุดขนนกเคนยาของหนูเขาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเดินเข้ามาแล้วแบบ โห อะไรใหญ่ขนาดนี้ อย่างอันนี้นางก็เริ่มอยากจะมีปักบ้างนางก็เลยต้องมีเอาดอกไม้มาติด"

มีชุดเจ้าสาวทั้งหมดกี่ชุด

กุ๊บกิ๊บ "6 ชุด แต่ว่ากิ๊บก็รู้สึกว่ามันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน ครั้งหนึ่งในชีวิตใครๆ ก็อยากจะแบบสวยที่สุด พอดีหนูชอบอะไรแบบฟรุ้งฟริ้งด้วยไง เจ้าหญิงๆ หน่อย เพ้อเจ้อๆ หน่อย มันก็เลยเป็นสไตล์นี้ค่ะ สวยค่ะไม่รู้หนูชมเอง (หัวเราะ)"

ตอนที่เจอกันครั้งแรกๆ คิดว่าจะมีวันนี้ด้วยกันไหม

บี้ "เอาจริงๆ ไม่คิดว่าเราจะได้แต่งงานด้วยกัน เพราะว่าวันแรกที่เจอกัน คือก็คิดว่ากิ๊บเขาคงไม่ได้ชอบเรา เพราะว่าอย่างที่สเปกที่เขาพูดมาตลอดเป็นฝรั่ง เราก็รู้สึกว่าก็คงไม่ แต่ด้วยความที่เราชอบเขาแล้วก็พยายามที่จะได้ใจเขา พยายามที่จะจีบเขา เมื่อวานยังคุยกับเขาอยู่เลยว่าวันแต่งงานของเราคือผ่านมา 1 ปี 1 เดือน 4 วัน เราไม่เชื่อว่า 1 ปี 1 เดือน 4 วันเราจะแต่งงานกัน แล้วเราจะมีลูกด้วยกันที่กำลังตั้งท้องอยู่ 5 เดือน แล้วบี้ก็บอกว่าดีใจมากๆ แล้วทุกอย่างมันเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว แต่เป็นสิ่งที่มีความสุขมากๆ ฉะนั้นมันมีความสุขมากที่ช่วงในอายุแบบ 24 แต่ตอนนี้ผมมีครอบครัวที่ดี มีครอบครัวทางบ้านกิ๊บที่ดี แล้วก็มีลูก แล้วก็มีภรรยาที่ดีด้วย"

แล้วฝ่าย กุ๊บกิ๊บ คิดอย่างไรกับการคบหาดูใจผู้ชายคนนี้

กุ๊บกิ๊บ "ด้วยความที่เขาไม่ใช่สเปกเราตั้งแต่แรก เราก็เลยไม่อยากจะทำให้เขาเสียเวลา แต่ด้วยความดีของเขาด้วยความน่ารักของเขา อย่างที่เขาบอกค่ะอยากได้อะไรไม่ได้ค่ะ อยากได้ฝรั่งไม่ได้ค่ะ ได้ตี๋มาเต็มๆ เลย น่ารักมาก แล้วก็จริงๆ มันกลายเป็นว่าหลายครั้งที่เราอยู่กับเขา หรือว่ามองหน้าเขา ทุกสิ่งที่เขาทำให้เรารู้สึกมันดีมาก เราตัดสินใจถูกมากที่วันนั้นเราเลือกที่จะคุยกับเขา คบหากับเขาแล้วก็จริงจัง แต่จริงๆ ตอนแรกกิ๊บไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ แต่บี้จีบกิ๊บตั้งแต่แรกๆ บี้ก็พูดถึงเรื่องการแต่งงานมาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนแรกเราก็คิดว่าแบบขำๆ แต่พออยู่ไปเรื่อยๆ รู้สึกรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแต่งงาน ยิ่งมีลูก ยิ่งผ่านงานแต่งงานทุกอย่าง หนูจะบอกว่าหนูยิ่งรักเขามากกว่าครั้งแรกๆ เลย เพราะว่าเขาทำเพื่อเราเยอะมาก หนูแทบไม่ต้องทำอะไรเลย งานแต่งงานที่เห็นหรือว่าทุกอย่างที่ทุกคนเห็นเนี่ยผู้ชายจัดให้หมดเลย แล้วเขาเป็นคนคิดเอง จัดการเอง ทุ่มเทคุยทุกอย่างหนูแทบไม่ต้องทำอะไรเลยนั่งเฉยๆ โอเคไหมหรือไม่โอเคแค่นั้นเอง ซึ่งน้อยคนมากที่ผู้ชายอยากจะทำอะไรแบบนี้ ส่วนใหญ่ต้องเป็นผู้หญิงจัดการ แต่กิ๊บโชคดีมากที่กิ๊บมีเขาอยู่ข้างๆ แล้วกิ๊บไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องทำอะไรเลย"

สินสอดมูลค่าเท่าไร และแหวนกี่กะรัต

กุ๊บกิ๊บ "แหวนก็ประมาณนี้ค่ะ (ยกมือขึ้นให้ดู) ไม่ต้องบอกหรอกเนอะ ก็ใหญ่พอดีมือหนูค่ะ (หัวเราะ) โอเคค่ะแล้วก็สินสอดก็มากกว่าตัวหนูหน่อย (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสที่ตรงนั้นมาก เพราะว่ากิ๊บว่ามันเหมาะสมทุกอย่างตามเท่าที่แม่เลี้ยงมาอย่างดี แต่ว่าเราอยากให้โฟกัสที่ความรู้สึกของเรา ที่ใจ ที่ความรักของเรา แล้วก็ที่คนทุกคนที่มามากกว่า กิ๊บไม่อยากให้คนมองว่างานแต่งงานดารา เดี๋ยวต้องบอกสินสอดเท่านู้น เท่านี้ เท่านั้น คือเราไม่อยากให้คนโฟกัสตรงนั้น เราอยากให้คนโฟกัสที่ว่าเขารักกัน ไม่ว่าเวลาจะสั้นหรือยาวอะไรมันก็เป็นไปได้ คือขอให้แค่คุณรักกันอะไรมันเกิดขึ้นชีวิตมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี"

ประทับใจกันและกันที่ตรงไหน

กุ๊บกิ๊บ "เขาเป็นคนทำให้กิ๊บได้ทุกอย่างเลย ทุกอย่างในวันนี้ที่ทุกคนเห็นน่ะเป็นความฝันของกิ๊บหมดเลย ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน พิธีการ ทุกอย่างอะไรก็ตามที่กิ๊บแบบพูดเปรยไว้ว่ากิ๊บอยากได้หรือว่ากิ๊บต้องการ เขาจัดให้กิ๊บได้หมดเลย จะเหนื่อย จะต้องใช้เงินมากขนาดไหน หรือว่าจะต้องแบบลำบากหามายังไง เขาทำให้หมดเลยทุกอย่างจริงๆ ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้ตลอดไป กิ๊บว่ากิ๊บคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดคนหนึ่ง เพราะว่าเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะมีใครที่จะมาให้กิ๊บมากขนาดนี้ ปกติกิ๊บจะเป็นคนทำให้กับคนอื่น แล้วก็โดยที่เราไม่รู้ตัวว่าจริงๆ บางทีเราก็เหนื่อย เราก็อยากจะมีคนมาทำแบบนี้ทำดีๆ ให้กับเราบ้าง แล้วบี้เป็นคนที่ให้เกียรติกิ๊บมาก เขาสามารถบอกกับทุกคนได้ว่าเราคือภรรยาเขานะ เอารูปขึ้นโทรศัพท์ เอารูปอัปฯ ลงไอจีบ่อยมาก หรือว่าเป็นคนที่กิ๊บว่าต้องมีแฮชแท็กคนอวดเมีย อันนี้ต้องเป็นเขา ปกติจะมีแบบคนอวดผัว อันนี้คือต้องเป็นคนอวดเมียคือต้องเป็นบี้ เขาเก็บคลิปวิดีโอกิ๊บไว้ทุกคลิป รูปทุกรูปที่เคยส่งหรือว่าถ่ายเขาไม่เคยลบเลย แต่กิ๊บลบกระจุยเพราะว่าเมมฯ กิ๊บเต็ม มันเรื่องจริงที่รักเราต้องพูดความจริงค่ะ (หันไปบอก บี้)"

บี้ "บี้เหรอ ก็รัก อย่างที่กิ๊บเขาบอกว่าเหมือนผมทำให้เขาเยอะ แต่จริงๆ กับทุกๆ ครั้งที่ผมทำให้เนี่ยคือผมจะมีความรู้สึกว่ากิ๊บเขาทำให้บี้ก่อนโดยที่เขาไม่รู้ตัวมั้ง บางอย่างที่เขาแอบมีใส่ใจรายละเอียด ที่ผ่านมาผมอยู่คนเดียว แล้วก็ผมจะไม่รู้ว่าชีวิตคู่มันเป็นยังไง ก็จะไม่มีคนที่อยู่ข้างๆ คอยบอกว่าทำนี่ไหม ทานข้าวไหม กินไหม นู่นนี่นั่นคอยเตือนคอยเป็นห่วงตลอด แต่เขาเป็นคนที่เหมือนใส่รายละเอียดที่เราขาดไปในชีวิตประจำวันเนี่ยเติมเต็มให้เรา ก็เลยทำให้รู้สึกว่าเขาดูพอดีกับเรา เรารู้สึกว่าเขาเข้ากับเรา เราก็เต็มใจที่อยากจะชอบเขาแล้วก็รักเขา เขาเป็นคนน่ารักมาก กิ๊บเป็นคนที่จิตใจดีมากๆ ฮะ เช่น เป็นคนที่คิดดีมากๆ เป็นคนที่จิตใจดีมากๆ อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเลย เป็นคนที่จิตใจดีมากๆ เป็นคนที่ใจดี ช่วยเหลือผู้คนเยอะมาก"

กุ๊บกิ๊บ "แต่กิ๊บชอบบี้อีกอย่างหนึ่ง บี้เป็นคนขี้หึง พอเขาหึงเขาทำให้เราดูสวย จริงๆ ดูสวยมาก ตั้งแต่กิ๊บคบกับบี้กิ๊บรู้สึกว่ากิ๊บสวย สูงร้อยแปดสิบแล้วสวยมาก เดินไปไหนคือไม่สามารถหันมองใครได้เลย เดินไปไหนสมมติฝรั่งอยู่ตรงนี้ แค่หันไปนิดเดียวโดนดึงหัวกลับมาแล้ว แล้วก็แบบอย่าดิอย่า มองบี้นี่มองบี้ เราก็รู้สึกใช่เหรออย่างนี้ มันทำให้กิ๊บมีความสุขมากทุกครั้งที่กิ๊บเดินไปไหน เห็นผู้ชายคนไหนก็ตามเรามองไม่ได้เลยสามีหวงมาก ทุกคนก็จะแบบดูสวยเนอะกิ๊บเนอะ กิ๊บก็ชอบกิ๊บมีความสุข ทำให้กิ๊บรู้สึกมั่นใจ (หัวเราะ)"

ตั้งใจจะมีลูกกี่คน

บี้ "ก็คิดไว้ 3 นะ"

กุ๊บกิ๊บ "ไม่ห่วงเมียเลยเนอะว่าหุ่นเป็นยังไง ไม่ต้องทำงานแล้วเนอะ ไม่ต้องทำมาหากินแล้ว"

เป็นคุณแม่แล้วจะยังทำงานในวงการต่อไหม

กุ๊บกิ๊บ "ค่ะทำ ก็ทำจนคลอดค่ะ จนแบบใกล้ๆ คลอดถ้าไม่ไหวก็ค่อยหยุด ตอนนี้กิ๊บมีต้องถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง แล้วก็ทำรายการเช้า แล้วก็มีรายการประจำอีกรายการหนึ่ง ถ้าถ่ายละครเสร็จ 2 เรื่องนี้ก็อาจจะเหลือแต่รายการค่ะ จริงๆ บี้ไม่อยากให้ทำแล้ว แต่ว่าเราไม่อยากเป็นคุณแม่อยู่บ้าน แล้วก็เงียบเหงาเศร้าซึม เราอยากแอ็กทีฟทำนู่นทำนี่ค่ะ สนุกสนานเอ็นจอยไลฟ์"

บี้ "ไม่หรอกเพราะว่าเขามีละครอยู่ คนที่ตั้งครรภ์อยู่เขาไม่ให้นอนดึก เวลาถ่ายละครเลิกเที่ยงคืนตีหนึ่งอะไรอย่างนี้ ก็ต้องไปจัดรายการตื่นมาคุย ก็จะให้เขาลาบ้าง"

วางแผนไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันหรือยัง

บี้ "คือน่าจะอีกเดือนหนึ่งกิ๊บเขาก็น่าจะบินไม่ได้แล้ว ตอนนี้น่าจะไม่มีเวลาเดี๋ยวลองดูว่ามีไหม ไม่แน่ก็อาจจะรอลูกโตสักเดือนสองเดือนแล้วก็พาไปด้วยกัน ไปที่ลูกไปได้"

กุ๊บกิ๊บ "ตอนแรกอยากไปญี่ปุ่น หนูอยากไปญี่ปุ่นก่อนคลอด เพราะว่าไม่รู้เป็นอะไร สงสัยลูกผู้หญิงไง เราก็เลยรู้สึกอยากไปดูอะไรฟรุ้งฟริ้ง ตั้งแต่ท้องลูกผู้หญิงกิ๊บหวานขึ้นเยอะ ก่อนหน้านี้กิ๊บไม่หวานขนาดนี้ กิ๊บจะแบบเดี๋ยวติดโบว์เดี๋ยวอะไรก็ไม่รู้ฟรุ้งฟริ้งตลอด ซึ่งอาจจะเป็นฮอร์โมนจากลูกค่ะ ก็เลยอยากจะไปเป็นเจ้าหญิงวิ่งเล่นอยู่ในปราสาทเนอะ"

ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเองไหม

กุ๊บกิ๊บ "เลี้ยงเองเนอะ แล้วก็ให้พ่อแม่ช่วยด้วย เราอยากให้ลูกโตมาแบบเป็นครอบครัวใหญ่ ใครๆ ก็สามารถเลี้ยงได้เล่นได้อย่างนี้ค่ะ"

บี้ "เลี้ยงเองๆ ตอนนี้ก็โชคดีนะครับ เพราะว่าข้างบ้านของคุณแม่กิ๊บเนี่ยว่างอยู่พอดีครับ เขาขายพอดี เราก็ซื้อข้างบ้านฮะแล้วก็ให้แม่กิ๊บช่วยดู แล้วก็อยากจะเอาคุณพ่อคุณแม่บี้ขึ้นมาจากหาดใหญ่ด้วย ก็ช่วยกันเลี้ยง"

กำหนดคลอดเมื่อไร

บี้ "กลางเดือนมิถุนาฯ ครับ"

กุ๊บกิ๊บ "เขาจะจำได้ทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นกี่วีก กำหนดคลอดอะไรก็แล้วแต่ หมอสั่งอะไรพูดอะไร คบกันกี่วัน คุยกันกี่เดือน โกรธกันกี่ปีอะไร กิ๊บจำไม่ได้เลย เขาจะเป็นคนที่จำได้ตลอด"

ตั้งชื่อลูกหรือยัง

บี้ "ชื่อน้องนี่เดี๋ยวเราจะไปหาพระ ก็จริงๆ เราก็มีชื่อแล้วแหละที่ชอบกันก็คือ ดาร่า ครับ ชื่อเล่นก็ชื่อ ดาร่า เราจะลองไปถามพระดูว่าชื่อนี้ใช้ได้หรือเปล่า เหมือนดวงดาราถ้าชื่อไทยก็อาจจะเป็น ดวงดารา"

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี "เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" และ "อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" บริเวณที่จัดงานได้ตั้งภาพถ่ายของคู่บ่าวสาวไว้รอบๆ แขกผู้มาร่วมงานจะได้รับของชำร่วยเป็น สำรับไพ่ บรรจุใส่กล่องกระดาษสีเทาพิมพ์ลายสัญลักษณ์งานแต่งงาน ส่วนคนดังในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานนี้ก็เรียกได้ว่าคับคั่งเลยทีเดียว อาทิ "หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์" "ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์" "แอน ทองประสม" "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" "วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา" ผู้จัดการดารา "เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร" "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" "เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข" "เบลล่า - ราณี แคมเปน" "พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์" "โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" "ฌอห์ณ จินดาโชติ" "ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล" "ติ๊ก - กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" "แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" "ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" ฟากนักแสดงสาว "ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ก็มาพร้อมหนุ่ม "ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ" ส่วนสาว "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" มากับแฟนหนุ่ม "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การกลับมาของ จอห์น วิก (คีนู รีฟส์) มือสังหารผู้เป็นตำนาน ที่ในครั้งนี้เขาต้องหนีเอาตัวรอดแบบบ้าระห่ำ เนื่องจากถูกตามล่...อ่านต่อ»