1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบียร์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮาใน สลัมบอย ซอยตื๊ด

เบียร์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮาใน สลัมบอย ซอยตื๊ด

"เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" ถูกเลือกมารับบทเด่นเป็นนางเอกในภาพยนตร์ตลก "สลัมบอย ซอยตื๊ด" ที่ต้องเข้าฉากประกบกับตลกตัวพ่อของไทย อาทิ "แจ๊ส ชวนชื่น" "ค่อม ชวนชื่น" ทำเอานักแสดงสาวมือใหม่ถึงกับออกปากต้องทำสมาธิขั้นสูง เพราะทั้งเกร็งทั้งฮาเมื่อเจอลูกบ้าของมืออาชีพ โดยทั้งนี้ เบียร์ เผยว่า

"เบียร์รับบทเป็น นม น้องสาวของ ซิ่ง ที่รับบทโดยพี่แจ๊ส ชวนชื่น จะใสๆ น่ารักๆ ความยากในการแสดงคือการเข้าฉากร่วมกับพี่ๆ ตลก เพราะต้องกลั้นขำตอนพวกพี่ๆ เล่นมุกกัน มันขำมากจนทนไม่ไหว ได้เล่นเรื่องนี้ก็สนุกจริงๆ สลัมบอย ซอยตื๊ด เป็นหนังเรื่องแรก เบียร์ตั้งใจทำเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ทุกครั้งที่ได้มากองถ่ายรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีความตลก น่าจะเป็นหนังที่สร้างความสุขให้กับคนดูได้มากเลยทีเดียวค่ะ ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเบียร์ด้วยนะคะ"

ติดตามให้กำลังใจ เบียร์ กันได้ใน สลัมบอย ซอยตื๊ด ร่วมสร้างเสียงฮาโดยนักแสดงตลก กำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 27 กรกฎาคม 2560

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

บิลลี ฮอลิเดย์ เกิดในครอบครัวคนผิวดำผู้ยากจน พ่อแม่ยกเธอให้คนอื่นเลี้ยงดู เด็กหญิงถูกข่มขืนตอนอายุ 11 จากผู้ชายข้างบ้าน...อ่านต่อ»