1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคน แง้มสาเหตุใจอ่อนหวนแสดง The Pool นรก 6 เมตร

เคน แง้มสาเหตุใจอ่อนหวนแสดง The Pool นรก 6 เมตร

นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากฝากผลงานการแสดงเรื่อง "รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ" ไว้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว มาในปีนี้เจ้าตัวกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทายใน "The Pool นรก 6 เมตร" ซึ่ง เคน ได้แง้มถึงสาเหตุที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "คือเรายังไม่เจอเรื่องที่ทำให้เราตื่นเต้นได้ ด้วยความที่เป็นเราด้วยมั้ง คนก็จะนึกถึงหนังรัก แต่พอเรื่องนี้ผมว่ามันแปลก เป็นเรื่องที่ผมไปติดอยู่ในสระว่ายน้ำและก็ต้องเอาตัวรอด คือผมรู้สึกว่าท้าทาย และก็ต้องมีเรื่องลดน้ำหนักต้องมีสิ่งที่เราต้องทำอะไรหลายอย่าง ก็เลยรู้สึกว่าผมอยากทำ มันท้าทายตัวผมมาก"

การสวมบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้น้ำหนักลดลงไปมากน้อยแค่ไหน พระเอกหนุ่มระบุว่า "ก็สิบโลครับ เพราะว่าปกติตอนนี้ประมาณแปดสิบ ก็คือเรื่องนั้นเหลือประมาณเจ็ดสิบ คือเราลดด้วยการออกกำลังครับ ไม่ใช่ว่าเราไม่กิน คือกินข้าวกล้องกินปลา ไม่กินไขมัน กินของมีประโยชน์และออกกำลังเยอะเอา ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะลดได้กี่โล แต่ประเด็นคือต้องให้ทุกอย่างมันลีน กลายเป็นว่าผมทำได้เกือบสิบโล" ซึ่งระยะเวลาที่รีดน้ำหนักตัวลงไปนั้นคือหนึ่งเดือน "เดือนเดียวครับ จริงๆ ตอนที่เริ่มมันประมาณเจ็ดโลก่อน พอถ่ายไปเรื่อยๆ มันจะมีช่วงที่ติดอยู่ในนั้นก็หายไปอีกสามโล"

เคน บอกว่าผู้กำกับ "พิง ลำพระเพลิง" ขอไว้ว่าอย่าล้มป่วยระหว่างถ่ายทำ "ตอนนั้นฟิตกว่าตอนนี้อีก คือพี่พิงบอกว่าเคนป่วยไม่ได้เลยนะ คือเดือนหนึ่งต้องถ่ายให้เสร็จ มันมีเงื่อนไขของเรื่องสระว่ายน้ำ ขอเขามาต้องถ่ายให้เสร็จ เกินจากนี้คือกลับไปถ่ายไม่ได้นะ เคนต้องอยู่ในน้ำ ดำน้ำ ตากแดดอยู่อย่างนี้ประมาณเดือนหนึ่ง ถ้าเคนป่วยพี่ไม่รู้จะทำยังไงเลยนะ ก็มีเกือบๆ จะป่วยแต่ก็ไม่ป่วย ก็เอาตัวรอดมาได้" แบบนี้จะได้เห็นกล้ามหน้าท้องไหม เคน ตอบแบบเขินๆ ว่า "อายจัง จะได้เห็นไหมเนี่ย ยังไม่กล้าคุยมากเลยผมก็ยังไม่เห็นหนังเหมือนกันว่าออกมาแล้วจะดีแค่ไหน"

The Pool นรก 6 เมตร เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 กันยายน 2561 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในช่วงปี 1969 เป็นช่วงที่ จูดี (เรเน เซลเวเกอร์) แสดงคอนเสิร์ตที่ลอนดอนห้าสัปดาห์ติด ตั๋วขายหมดเกลี้ยงทั้งห้าสัปดาห์ ช่...อ่านต่อ»