1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

การกลับมาของ อนันดา ล่าสยบด้วยอาคมใน ขุนพันธ์ 2

การกลับมาของ อนันดา ล่าสยบด้วยอาคมใน ขุนพันธ์ 2

การกลับมาของมือปราบวีรบุรุษในภาพยนตร์แนวต่อสู้ "ขุนพันธ์ 2" เรื่องราวของ "ขุนพันธรักษ์ราชเดช" หรือชื่อเดิมว่า "บุตร พันธรักษ์" ตำรวจที่สามารถกำราบเหล่าเสือโจรที่โด่งดังในอดีตลงได้ โดยในภาคนี้ ขุนพันธ์ ต้องเผชิญกับอุปสรรค เนื่องจากถูกพักราชการ และพบกับความจริงที่ว่าผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร จนเป็นเหตุให้ ขุนพันธ์ ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มของ เสือฝ้าย หัวหน้าโจรผู้คุมอำนาจและอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้นำเหล่าเสือในชุมโจรกว่าร้อยชีวิต โดยมี เสือใบ มือขวาผู้ภักดี ทำให้กลายเป็นชุมเสือที่ทางการเองยังต้องหวาดหวั่น และหาทางส่งนายตำรวจมือดีไปปราบปรามให้ได้

"จ่อย - อนันดา เอเวอริงแฮม" ได้กลับมาในมาดของ ขุนพันธ์ และ เสือบุตร์ 1 ใน 3 เสือภาคกลาง ที่ทั้งเท่และดุดัน แฟนๆ จะได้เห็นความคงกระพันหนังเหนียว วิชากำพรางบังตัว รวมไปถึงการเปิดอาวุธประจำตัวของ ขุนพันธ์ อย่าง ดาบแดง ขณะที่ "ผู้พันเบิร์ด - พันเอกวันชนะ สวัสดี" มารับบท เสือฝ้าย หัวหน้าผู้ปกครองชุมเสือนับร้อยชีวิต มากด้วยพละกำลังมหาศาล ด้วยฤทธานุภาพจากรอยสักช้างเอราวัณ พร้อมคาถานะจังงัง สยบทุกสิ่งให้หยุดนิ่ง อีกทั้งยังมี "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" มารับบท เสือใบ อีกด้วย ซึ่ง เป้ ได้เตรียมตัวกับบทนี้ ฝึกควงปืน เรียนยูโด การต่อสู้เรียนขี่ม้า เปลี่ยนวิธีการเดิน โจรหนุ่มรูปหล่อ มากเสน่ห์ เป่าอริศัตรูด้วยปืนคู่ แม่น ฉับไว สังหารทุกผู้คนที่สามารถมองเห็น ปกป้องคุ้มภัยด้วยตะกรุดแคล้วคลาด

อนันดา กล่าวว่า "สำหรับ ขุนพันธ์ 2 เหตุการณ์ในช่วงเวลานั้นกฎหมายค่อนข้างอ่อนแอมาก ท่านขุนเองก็เริ่มรู้สึกหมดศรัทธาในกฎหมาย เจอตำรวจหักหลัง โดนให้พักราชการ ในภาคนี้เราก็เลยจะได้เห็นท่านขุนเข้าไปอยู่ในกลุ่มของพวกจอมโจร จะได้เห็นขุนพันธ์ถือคำสัตย์ปฏิญาณกับพวกโจร ซึ่งนำโดย เสือฝ้าย เสือใบ ชุมโจรที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องการจับตัวมากที่สุด ทางเสือใบกับเสือฝ้ายเนี่ยนอกจากจะเก่งแล้วยังมีของดีมีอาคมที่ไม่แพ้ใคร ยอมหักไม่ยอมตาย มันมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ส่งผลต่อความคิดที่อยู่ในตัวท่านขุนพันธ์ ความน่าสนใจในภาคสองนี้คือเราจะได้เห็นตัวละครท่านขุนที่มีอาวุธ มีอาคมที่เหนือใคร แต่ในขณะเดียวกันสำหรับเสือฝ้ายกับเสือใบนี่ก็ไม่แพ้กัน มีวิชาอาคมที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันครับ"

การดวลด้วยคาถา ล่าสยบกันด้วยอาคม นำไปสู่สัญชาตญาณแห่งความเป็นเสือที่อาจจะต้องเหลือตัวที่แกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว แต่จะเป็นใคร เสือฝ้าย 9 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป เตรียมตัวให้พร้อมกับ ขุนพันธ์ 2 ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การกลับมาของ จอห์น วิก (คีนู รีฟส์) มือสังหารผู้เป็นตำนาน ที่ในครั้งนี้เขาต้องหนีเอาตัวรอดแบบบ้าระห่ำ เนื่องจากถูกตามล่...อ่านต่อ»