1. สยามโซน
  2. เพลง

อัลบัมเพลงเด่น

  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 415 โหวต)
    Four Mod In Wonderland
    ศิลปิน โฟร์ มด
    โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - คุณัชญา ชัยรัตน์ สองสาวคู่หู พี่ใหญ่แห่งค่ายกามิกาเซ่ กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 4 Four Mod In Wonderland ที่ทั้ง... อ่านต่อ»
  • 82%   18%
    (ทั้งหมด 1309 โหวต)
    K.C.Y.
    ศิลปิน หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์
    หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เป็นที่รู้จักจากการออกผลงานเพลง ร่วมกับเพื่อนๆ ค่ายกามิกาเซ่ ในนาม ลิปส์ โปรเจกต์ เมื่อปลายปี 2550 และในที่สุดก็ได้เว... อ่านต่อ»
  • 74%   26%
    (ทั้งหมด 66 โหวต)
    หักหลังผู้ชาย Sweet & Sour
    ศิลปิน กิ๊ก กะ จิ๊บ
    หลายคนอาจจะคุ้นชื่อ กิ๊ก - อนิศ โอสถานุเคราะห์ กับ จิ๊บ - อติกานต์ หนุนภักดี ในฐานะ 2 นักเขียนเพื่อนซี้ เจ้าของหนังสือกระแสแรงที่ชื่อ หักหลังผู้ชาย ... อ่านต่อ»
  • 79%   21%
    (ทั้งหมด 229 โหวต)
    What Women Want
    ศิลปิน ซินเดอเรลลา
    4 สาว ซินเดอเรลลา (Cinderella) ได้แก่ ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ, ปังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ, อุ๊บอิ๊บ - นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ และ แอมแปร์ - ... อ่านต่อ»
  • 80%   20%
    (ทั้งหมด 76 โหวต)
    Where The Light Is
    ศิลปิน John Mayer
    อัลบั้มบันทึกการแสดงสด 1st Annual Holiday Charity Revue ที่ โนเกีย เธียเตอร์ ในลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2007 โดย จอห์น เมเยอร์ (John Mayer)... อ่านต่อ»
  • 77%   23%
    (ทั้งหมด 47 โหวต)
    Greatest Hit (...and 21 Other Pretty Cool Songs)
    ศิลปิน Dream Theater
    ดรีม เธียเตอร์ (Dream Theater) วงโปรเกรสซีฟร็อกที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ เจมส์ ลาแบร์ (James LaBrie) (ร้องนำ) จอห์น เพทรุกชี่ (John Petrucci) ... อ่านต่อ»
  • 72%   28%
    (ทั้งหมด 72 โหวต)
    Zero
    ศิลปิน ซูเปอร์ซับ
    ออกผลงานชุดแรก Start ในปี พ.ศ. 2549 ซึ่งครั้งนั้นมี ต้า พาราด็อกซ์ หรือ ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา เป็นโปรดิวเซอร์ หลังจากเก็บประสบการณ์ด้านดนต... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 302 โหวต)
    All Hope Is Gone
    ศิลปิน Slipknot
    สลิปน็อต (Slipknot) วงเฮฟวี่เมทัลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากการที่สมาชิกทั้ง 9 คน ซึ่งมีชื่อเล่นเป็นหมายเลข 0 ถึง 8 พร้อมใจกันสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าที... อ่านต่อ»
  • 79%   21%
    (ทั้งหมด 864 โหวต)
    ซีควินท์
    ศิลปิน ซีควินท์
    5 หนุ่มที่รักในการร้องและการเต้นนาม ซีควินท์ (C Quint) ประกอบไปด้วย ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ, เบสท์ - นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, แบงค์ - วีระชัย ลีฬหาท... อ่านต่อ»
  • 84%   16%
    (ทั้งหมด 340 โหวต)
    Kamikaze Forward to U
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มเพลงจากเหล่าศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ทั้ง 22 คน ได้แก่ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, แก้ว - จริญญา ศิริมงคล... อ่านต่อ»
  • 81%   19%
    (ทั้งหมด 255 โหวต)
    เพลงประกอบภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน
    ศิลปิน Various Artists
    เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน ภาพยนตร์ที่มีจุดเริ่มแรกมาจากเพลง เพื่อน ที่เคยโด่งดังของวง แกรนด์เอ็กซ์ จนทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะสร้างภาพยนตร์สักเรื่อง เพื่อ... อ่านต่อ»
  • 81%   19%
    (ทั้งหมด 63 โหวต)
    Seeing Sounds
    ศิลปิน N.E.R.D
    ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ (Pharrell Williams) ศิลปินฮิปฮอปที่มีความสามารถรอบด้าน เมื่อรวมตัวกับ แชด ฮิวโก (Chad Hugo) พวกเขาจะกลายเป็นคู่หูโปรดิวเซอร์ เด... อ่านต่อ»
  • 71%   29%
    (ทั้งหมด 42 โหวต)
    Discipline
    ศิลปิน Janet Jackson
    เจเน็ต แจ็กสัน (Janet Jackson) นักร้องสาวแนวป๊อปอาร์แอนด์บี กลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มเต็มลำดับที่ 10 ซึ่งเธอกล่าวว่าเป็นการผสมผสานตัวตนเดิมของเธอก... อ่านต่อ»
  • 72%   28%
    (ทั้งหมด 43 โหวต)
    Carnival Vol. II: Memoirs of an Immigrant
    ศิลปิน Wyclef Jean
    ไวเคลฟ ฌอง (Wyclef Jean) ศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวง เดอะ ฟูจีส์ (The Fugees) คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวลำดับที่... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 357 โหวต)
    Together
    ศิลปิน เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์
    การรวมตัวของ 3 คุณภาพเสียงที่แตกต่างของ 3 หนุ่ม เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งมาพร้อมกับเทคนิคการร้องแบบเอื้อนและหลบเสียงที่ไม่เหมือนใคร อ๊อฟ - ปองศัก... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 44 โหวต)
    Dylan
    ศิลปิน Bob Dylan
    บ็อบ ดีแลน (Bob Dylan) หนึ่งในศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง ระดับตำนานที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังมาตั้งแต่ปี 1962 โดยอัลบั้มชุดนี้รวมบทเพ... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 46 โหวต)
    By the People, For the People
    ศิลปิน Mudvayne
    มัดเวย์น (Mudvayne) วงเมทัลหนักกะโหลก สัญชาติอเมริกัน ประกอบไปด้วยสมาชิกที่ร่วมกันทำอัลบั้มนี้ ได้แก่ แชด เกรย์ (Chad Gray) รับหน้าที่ร้องนำ เกร็ก ท... อ่านต่อ»
  • 91%   9%
    (ทั้งหมด 408 โหวต)
    Doubt
    ศิลปิน แอม ฟายน์
    จากอัลบั้มทั้ง 3 ชุดที่ผ่านมา แต่ละเพลงของศิลปิน แอม ฟายน์ (am fine) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร (ร้องนำ) แจ็ค - พงษ์ศิลป... อ่านต่อ»
  • 82%   18%
    (ทั้งหมด 272 โหวต)
    Phenomenon
    ศิลปิน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
    ผลงานเพลงอัลบั้มที่ 3 ของ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังจากเคยมีอัลบั้มมาแล้ว 2 ชุด ซึ่งใช้ชื่อว่า Film และ Film Mania ในปี พ.ศ. 2548 และ 2549 ตามล... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 75 โหวต)
    Here We Stand
    ศิลปิน The Fratellis
    วงร็อกจากประเทศสก็อตแลนด์ เดอะ ฟราเทลลิส (The Fratellis) อาจดูเหมือนเป็นพี่น้องกัน เพราะชื่อวงของพวกเขามีความหมายว่าพี่น้อง และสมาชิกทุกคนต่างใช้นาม... อ่านต่อ»

ข่าวบันเทิง