1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ยกทีมลูกแกะดำตะลุยแดนอิสาน ร่วมงาน แบล็ค ทู แคมปัส

ยกทีมลูกแกะดำตะลุยแดนอิสาน ร่วมงาน แบล็ค ทู แคมปัส

แบล็คชีพ เร็คคอร์ด ประกาศยกทีมลูกแกะดำ ออกลุยเปิดคอนเสิร์ตตามมหาวิทยาลัยทั่วประเทศในโครงการที่ใช้ชื่อว่า แบล็ค ทู แคมปัส ซึ่งจะเริ่มต้นครั้งแรกในวันศุกร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ จ.มหาสารคาม โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แบล็คชีพ นำ 4 วงดัง อย่าง เดอะ พีชแบนด์, โอ้ด สตรีท ฟังก์ โรลเรอร์, อาท วาเคชั่น และ ใหญ่ โมโนโทน มาเปิดการแสดงร่วมกันบนเวทีใหญ่ ณ ลานศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตั้งแต่เวลา 16.00น. เป็นต้นไป

สำหรับการเดินทางไปพบกับแฟนทั่วประเทศในโครงการ แบล็ค ทู แคมปัส นี้ จากการเปิดเผยของ โอ้ด สตรีท ฟังก์ โรลเรอร์ ในฐานะพี่ใหญ่จากค่าย แบล็คชีพ พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า

"โครงการในครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากน้องๆ แฟนเพลงจากต่างจังหวัด เขียนจดหมายเรียกร้องกันเข้ามาที่บริษัทว่า เขาได้แต่ฟังเพลงของชาวแบล็คชีพ ได้อ่านข่าวที่เราไปเปิดการแสดงตามงานต่างๆ เขาก็อยากจะมีส่วนร่วมแบบนั้นบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมเองก็ออกเดินสายไปทั่วประเทศ ก็ได้ยินแฟนเพลงมาพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ก็เลยกลับมาบอกที่บริษัท พอดีกับที่ทางบริษัทวางแผนไว้ว่าจะมีโครงการ แบล็ค ทู แคมปัส พอดี ผมก็เลยขออาสาออกมาเป็นทัพหน้า ที่จะบุกเบิกเปิดการแสดงให้น้องๆ ได้ดูกันถึงที่ตามคำเรียกร้อง

สำหรับที่แรกที่เราจะไป คือ จ.มหาสารคาม โดยผมจะไปเปิดการแสดงพร้อมกับน้องๆ อีก 3 วง คือ เดอะ พีชแบนด์, อาท วาเคชั่น, ใหญ่ โมโนโทน ในวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้นะครับ นอกจากที่ผมจะนำทีมน้องๆ ไปเปิดการแสดงแล้ว คราวนี้เรายังจะไปเปิดบูธขายเทป ซีดี วีซีดี และ ของที่ระลึกต่างๆ ในราคาพิเศษสุดอีกด้วยครับ"

ความคิดเห็น