1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ซุ่มทำอัลบั้มใหม่ ส่งเพลงเอาใจคนขี้เหงา

ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ซุ่มทำอัลบั้มใหม่ ส่งเพลงเอาใจคนขี้เหงา

ห่างหายจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "ปั๊ป - เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" เด็กหนุ่มจิตรกรรมจากรั้วศิลปากร ที่มีความสามารถทั้งในด้านการวาดภาพและร้องเพลง ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ "CC Pup" (ซีซี ปั๊ป) จะเป็นอย่างไรนั้นลองไปคุยกับ ปั๊ป พร้อมกัน

"ตอนนี้อัลบั้มของผมก็เสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ชื่อว่าอัลบั้ม CC Pup งานชุดนี้ดูแลโดย พี่ปอนด์ - ธนา ลวสุต ครับ ซึ่งเป็นงานเพลงแนวป๊อป ที่มีกลิ่นอายของเพลงแบบอาร์แอนด์บีผสมด้วยครับ ซึ่งเวลาเกือบสองปี นอกจากผมจะกลับไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยศิลปากรแล้ว ผมก็ยังไปเก็บเกี่ยวข้อมูลด้วยการฟังเพลงหลายๆ แนว เพื่อนำมาใช้กับงานเพลงชุดนี้ด้วยครับ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็รู้สึกชื่นชอบสไตล์เพลงแบบป๊อปแล้วก็อาร์แอนด์บีครับ ก็เลยนำมาใช้กับเพลงในอัลบั้มนี้ โดยเพลงแรกที่ผมนำมาเปิดตัวชื่อว่าเพลง คืนนี้มันเหงา ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าฟังสบายๆ ผมว่าเพื่อนๆ ฟังแล้วจะได้กลิ่นอายของความเหงาในยามค่ำคืน เพราะเนื้อร้องของเพลงนี้ผมว่าเพื่อนๆ โดยเฉพาะคนที่ขี้เหงาน่าจะอินไปกับเพลง แล้วก็นึกภาพตามได้เลยครับ ผมก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้ม CC Pup ไว้ให้เพื่อนๆ ลองฟังกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เตรียมพบกับอัลบั้ม CC Pup ของหนุ่ม ปั๊ป ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น