1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ ของ นาธาน ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ ของ นาธาน ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

หลังจากได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มากมายให้กับชีวิต ห่างหายจากการออกผลงานเพลงเกือบ 2 ปี ในที่สุด ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทย-เนปาล "นาธาน โอร์มาน" ก็ได้กลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรักกับอัลบั้มชุดที่ 2 "สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ" จะเป็นอย่างไรบ้างไปพูดคุยกับผู้ชายคนนี้กัน

"ตอนนี้อัลบั้มชุดที่สองของผมก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ มีชื่ออัลบั้มว่า สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ เป็นเพลงป๊อปฟังสบายๆ ครับ อัลบั้มนี้เกิดขึ้นมาหลังจากที่ผมเองได้มีโอกาสไปเจอเรื่องราวต่างๆ มาเยอะมาก ทั้งดีที่สุดและแย่ที่สุด

สิ่งต่างๆ เหล่านั้น เหมือนกับทำให้ผมได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง จนค้นพบคำตอบว่าความสุขที่แท้จริงที่อยู่ในใจผมมาตลอด คือการที่ได้เห็นทุกคนรอบๆ ตัวมีความสุข มีรอยยิ้มให้กันครับ จากสิ่งนี้ผมก็เลยคิดว่า สิ่งที่ผมสามารถจะให้ความสุขกับทุกคนได้ คือการร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เพื่อให้เค้ามีความสุขไปกับเสียงเพลงของผมครับ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมกลับมาทำงานเพลงชุดนี้ (ยิ้ม)

เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่เพื่อนๆ คงจะได้ดูมิวสิกฯ กันไปแล้ว จะเป็นเพลงที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้มเลยครับชื่อเพลง สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ เพลงนี้จะเป็นเหมือนกับเป็นการเล่าเรื่องราวที่มาของการกลับมาทำอัลบั้มชุดนี้นั่นเองครับ ความหมายก็จะเป็นเพลงรักที่มีความหมายดีๆ ดนตรีฟังสบายๆ โดยช่วงอินโทรของเพลงนี้จะมีความพิเศษคือมีเสียงน้ำไหล ซึ่งผมว่าให้ความรู้สึกที่เย็นใจ สบายใจดีครับ

นอกจากนี้ เพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม ผมได้เอาซาวนด์เครื่องดนตรีพื้นบ้านของเนปาล เครื่องดนตรีของไทย ของจีนมาผสมผสานกัน รวมถึงเสียงธรรมชาติ อย่างเสียงลม เสียงฝน ที่จะช่วยสร้างความเพราะและแปลกหูมากขึ้นด้วย และนอกจากนี้ยังมีบางเพลง ผมแต่งเนื้อเป็นภาษาเนปาลเองด้วยครับ สุดท้าย ผมก็ขอฝากอัลบั้มชุดที่สองเอาไว้ด้วยนะครับ เพราะมีความพิเศษมาฝากเพื่อนๆ เยอะมากๆ รับรองว่าจะต้องถูกใจเพื่อนๆ และอยากให้ติดตามกันด้วยครับ"

ติดตามงานเพลงของ นาธาน ในอัลบั้มเต็ม สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป

ความคิดเห็น