1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพลง แมลงเม่าเหงาใจ มาแรง บ่าววี ยืนยัน ชุด 3 ครบทุกรส

เพลง แมลงเม่าเหงาใจ มาแรง บ่าววี ยืนยัน ชุด 3 ครบทุกรส

ลบอาถรรพ์อัลบั้มชุดที่ 2 ด้วย "ขอนไม้กับเรือ" ซึ่งเพลงนี้โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้กับ "บ่าววี" หรือ "จ่าอากาศเอกวีระยุทธิ์ นานช้า" ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว เรียกได้ว่าเดินไปซอกไหนมุมไหน ก็ได้ยินเพลงนี้ตลอด ไม่เว้นแม้แต่ลูกเด็กเล็กแดงต่างก็ร้องได้กันทุกคน ทำให้ บ่าววี กลายเป็นขวัญใจคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตภายในเวลาอันรวดเร็ว

เพื่อเป็นการยืนยันความสำเร็จของ บ่าววี วันนี้ ค่าย อาร์ สยาม มั่นใจเต็มร้อยกับผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดกับ อัลบั้ม "บ่าววี 3" งานเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้รูปแบบเฉพาะตัว ที่ยังคงความซึ้ง จริงใจ ตรงไปตรงมา เปิดตัวด้วยเพลง "แมลงเม่าเหงาใจ" ซึ่ง บ่าววี เปิดเผยถึงงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดว่า

"ที่ผ่านมามีแฟนเพลงถามผมตลอดว่าเมื่อไรจะมีอัลบั้มชุดที่ 3 สักที วันนี้งานเพลงของผมเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เนื้อหาหนักแน่น กระทบกระเทียบเปรียบเปรยได้โดนใจเหมือนเคย ชุดที่แล้วมีเพลง ขอนไม้กับเรือ ชุดนี้ก็มีเพลง แมลงเม่าเหงาใจ ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะครับ ที่ขอฟังเพลงนี้ตามสถานีวิทยุต่างๆ ทำให้ตอนนี้เพลงของผมเริ่มติดชาร์ตตามสถานีวิทยุทั่วประเทศแล้ว

นอกจากนี้ยังมีเพลงจังหวะสนุกๆ มันๆ อย่างเพลง สะตอเลี่ยมทอง รับรองว่าอัลบั้มนี้มีครบทุกรส ยังไงก็ช่วยกันสนับสนุนงานเพลงของผม เหมือนกับอัลบั้มที่ผ่านมาด้วยนะครับ ขอให้แฟนเพลงมั่นใจได้เลยว่า ทุกๆ งานเพลงในชุดนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานคุณภาพอย่างแน่นอน ให้สมกับที่แฟนเพลงรอคอย เพราะความรัก แรงเชียร์ แรงใจ จากแฟนเพลง ทำให้ผมก้าวมาไกลได้ถึงทุกวันนี้ ซึ่งถือเป็นกำลังแรงใจที่สำคัญมาก ขอขอบคุณมิตรภาพ ความรัก และกำลังใจทุกดวงครับ"

อัลบั้ม บ่าววี 3 ศิลปิน บ่าววี สังกัดค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งซีดีและวีซีดีคาราโอเกะ 12 กันยายน นี้แน่นอน

ความคิดเห็น