1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ เผยท่าใหม่ใช้นิ้วเต้นให้เข้าจังหวะในเพลง It's Alright

บี้ เผยท่าใหม่ใช้นิ้วเต้นให้เข้าจังหวะในเพลง It's Alright

หนุ่ม "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ส่งซิงเกิลใหม่ในจังหวะสนุกๆ "It's Alright" ออกมาฝากแฟนๆ ขาเต้นโดยเฉพาะ พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอที่เจ้าตัวขออวดท่าเต้นใหม่เอี่ยม ประกบคู่สาวเปรี้ยว "แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" งานนี้จะมันหยดติ๋งขนาดไหนต้องไปดูกัน

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ "ต๋อม - ณัฐพล มุขขันธ์" คิดเรื่องราวให้ บี้ ถูก แอริน ทิ้ง ถึงแม้ บี้ จะเสียใจแค่ไหนแต่ก็สลัดความเศร้าโศกไป แล้วชวนทุกคนที่อกหักมามันด้วยกันแทน งานนี้ผู้กำกับเลือกมหาวิทยาลัยย่านบางนา เป็นสถานที่ในถ่ายทำ

การถ่ายทำเริ่มต้นจากเส้นร้องเดี่ยวของ บี้ ก่อน แล้วเปลี่ยนมาที่เส้นเรื่องพระนางต่อทันที เป็นฉากที่ บี้ ต้องถูก แอริน บอกเลิก ซึ่งทั้งคู่ส่งอารมณ์เศร้าให้กันและกันได้ดี ถ่ายไม่กี่เทกก็ผ่านฉลุย จากนั้นผู้กำกับก็ลุยถ่ายฉากแห่งความสนุก โดยทีมงานจัดฉากเป็นเวทีให้ บี้ เต้นท่าเต้นใหม่ งานนี้ทั้ง บี้ และเหล่านักเต้นต่างแสดงฝีมือเต็มที่ ไม่ว่าจะเต้นกี่รอบก็แม่นจังหวะทุกรอบ จนผู้กำกับได้ภาพมันๆ สมใจก็เป็นอันเสร็จพิธี โดย บี้ เล่าบรรยากาศในกองให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ สนุกดีครับ ผมมีคิวถ่ายถึง 2 คืนเต็มๆ ก็แอบหินเหมือนกันนะโดยเฉพาะซีนเต้น เพราะผู้กำกับเก็บรายละเอียดค่อนข้างเยอะและผมมีท่าเต้นใหม่มาฝากด้วย เรียกว่าท่าฟิงเกอร์ดิจิต คือการใช้นิ้วในการเต้นให้เข้าจังหวะ ผมใช้เวลาฝึกอยู่นานเหมือนกัน จะเป็นยังไงต้องตามชมในเอ็มวีกันดู ส่วนน้องแอรินเพิ่งเคยได้ร่วมงานกันครั้งแรก น้องเป็นเด็กน่ารักครับ เราสนิทกันอยู่แล้ว ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันไม่เกร็ง ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีด้วยครับ ถือเป็นของขวัญปีใหม่จากบี้ อยากให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น