1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ สื่ออารมณ์รอใครสักคนใน เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)

บี้ สื่ออารมณ์รอใครสักคนใน เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)

นอกจากจะได้เป็นพระเอกซิทคอม "สูตรรักชุลมุน" แล้ว หนุ่มมากความสามารถ "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ยังได้ร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้อีกด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ โดย บี้ แง้มว่า "ภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นซิทคอมอีกครั้ง และเป็นคนร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้ด้วยชื่อเพลงว่า เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)"

บี้ เผยถึงเนื้อหาของเพลงนี้ว่า "เนื้อหาเพลงพูดถึงการรอคอยใครสักคน ที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่กับเรา ซึ่งไม่ว่าจะนานแค่ไหนสักวันเราก็ต้องได้เจอเธอคนนั้น ได้อ่านเนื้อเพลงครั้งแรกถูกใจเลยครับ และเพลงนี้ก็ตรงกับคาแรกเตอร์ของผมในซิทคอมด้วย ที่ถึงแม้ว่าจะผิดหวังในความรัก แต่ก็เชื่อว่าจะสักวันต้องเจอคนที่ใช่ ส่วนซาวนด์ดนตรีพี่โปรดิวเซอร์ก็ลองทำมาให้ผมฟังหลายแบบ สุดท้ายก็มาลงตัวที่สไตล์ป๊อปฟังสบายๆ หลังจากได้เพลงก็ลุยเข้าห้องอัดเลยเลยครับ"

นักร้องหนุ่มเผยว่าสื่ออารมณ์ในเพลงนี้ได้ง่ายเพราะตรงกับช่วงถ่ายละครพอดี "พี่โปรดิวเซอร์ให้ถ่ายทอดอารมณ์ตามความรู้สึกของผม โชคดีตรงกับช่วงที่ผมถ่ายซิทคอมอยู่พอดี ก็ทำให้ร้องแล้วสื่ออารมณ์ออกมาได้ง่ายขึ้นครับ สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาก็ดีมาก มีโอกาสเข้าไปเปิดดูคอมเมนต์ของแฟนๆ หลายคนชมว่าซิทคอมสนุก เพลงก็เพราะ ยังไงฝากติดตามซิทคอม สูตรรักชุลมุน และเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น