1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร่วมสนุก เศร้า ซึ้ง ไปพร้อมๆ กับ ไอ..น้ำ-ไม่จำกัด (มหาชน)

ร่วมสนุก เศร้า ซึ้ง ไปพร้อมๆ กับ ไอ..น้ำ-ไม่จำกัด (มหาชน)

การทำงานเพลงในปัจจุบันศิลปินจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองค่อนข้างยาก เพราะตลาดเพลงที่กว้างมากๆ รวมถึงเทปผีซีดีเถื่อนที่ส่งผลกระทบต่อตัวศิลปิน และโดยส่วนตัวศิลปินเอง ไม่ว่าในเรื่องของแนวเพลง เนื้อหา ดนตรีต่างๆ ก็ต้องมีการทำงานกันละเอียดพิถีพิถันมากขึ้นเพื่อให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

สำหรับวง "ไอน้ำ" ซึ่งประกอบด้วย "ฟลุ๊ค - จิตรกร บุญสอน" (ร้องนำ) "แอร์ - กษิต พลวัน" (กีตาร์) "ฟัก - เมธา พิเลิศ" (กีตาร์) "ก๊อบ - อุดมชัย บุญพรหมอ่อน" (เบส) และ "ใหม่ - ใหม่ สุขะเดชะ" (กลอง) ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ทำให้งานเพลงของพวกเขาได้เข้าไปอยู่ในอันดับเพลงตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และส่งผลให้พวกเขาได้มีอัลบั้มเต็ม "ไอ..น้ำ-ไม่จำกัด (มหาชน)" ให้แฟนๆ ได้ฟังจุใจ งานนี้นอกจากพวกเขาจะฝากขอบคุณแฟนๆ แล้วยังขอมาแนะนำอัลบั้มเต็มให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย

"พวกเรายอมรับว่าการทำงานเพลงในปัจจุบัน การที่จะทำให้เป็นอัลบั้มค่อนข้างยากมากๆ เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นซิงเกิล แต่เราเป็นศิลปินก็อยากที่จะมีงานเพลงเป็นของตัวเอง พวกเราเชื่อว่ามันคือความฝันของศิลปินทุกคนแน่นอน แต่เพลงจะโดนหรือไม่ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับคนฟัง ซึ่งโดยส่วนตัวพวกเราก็จะเต็มที่ในทุกขั้นตอนการทำงานกันมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นการทำเพลงของพวกเราที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากการทำเพลงที่ผ่านๆ มา

อย่างเพลงใหม่ที่ปล่อยไป แฟนเราเอาแต่ใจ พวกเราก็จะเน้นเนื้อหาที่มันค่อนข้างเป็นชีวิตจริงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ฟังแล้วเกิดความรู้สึกว่าใช่เลยแฟนเราเหมือนเพลงนี้เลย (ยิ้ม) ซึ่งบางคนที่โกรธหรือเครียดๆ ก็อาจจะซึ้งไปกับเพลง แต่พวกเราไม่อยากให้คนฟังเครียดก็เลยใส่ทำนองจังหวะสนุกๆ เพื่อฟังแล้วจากการที่จะโกรธหรือโมโหแฟนตัวเองนั้น เปลี่ยนไปเป็นยิ้มหัวเราะและเข้าใจกันมากกว่า

แฟนๆ ก็ให้การต้อนรับพวกเราดีเกินคาดจริงๆ ก็ทำให้พวกเราได้มีอัลบั้มเต็มที่ชื่อ ไอ..น้ำ-ไม่จำกัด (มหาชน) ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอัลบั้ม ในอัลบั้มก็จะมีเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆ เต้นได้หรือเพลงช้าที่จะชวนเศร้า ซึ้ง ไปกับเนื้อหาโดนๆ ซึ่งก็หาฟังกันได้แล้ววันนี้ อย่างไรอย่าลืมไปอุดหนุนกันนะครับ ขอบคุณครับ"

ร่วมสนุก เศร้า ซึ้ง ไปพร้อมๆ กับเพลงของ 5 หนุ่ม ไอน้ำ ในอัลบั้ม ไอ..น้ำ-ไม่จำกัด (มหาชน) กันได้ เริ่มวางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น