1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วัน ทู ทรี โซล ลงตัวเรียก กฤษ เสริมทัพ ดีใจคนชอบ เผื่อลืม

วัน ทู ทรี โซล ลงตัวเรียก กฤษ เสริมทัพ ดีใจคนชอบ เผื่อลืม

เปลี่ยนสมาชิกมาถึง 2 ครั้ง ด้วยเหตุผลในเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน ล่าสุดกลุ่มนักร้องเสียงดี "วัน ทู ทรี โซล" (One Two Three Soul) ก็ได้สมาชิกใหม่มาแทน "นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" และ "รอน - ภัทรภณ โตอุ่น" ที่จำใจต้องลาออกไปเพราะตารางงานละครที่ยาวเหยียด ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มเสียงดีจากบ้านเอเอฟ 6 "กฤษ - กฤษมงคล ศิลปี" ที่นำพลังเสียงมาบวกกับ 2 สมาชิกเดิมอย่าง "ว่าน - อคิร วงษ์เซ็ง" และ "แต๊บ - ธนพล มหธร" ได้อย่างลงตัว โดยเพียงแค่เปิดตัวซิงเกิลแรกที่หนุ่ม กฤษ มาร่วมร้องอย่าง "เผื่อลืม" ก็โดนใจคนฟังซะแล้ว แถมยังได้ถูกนำไปเป็นเพลงประกอบละคร "365 วันแห่งรัก" ที่เพิ่งจบไปอีกด้วย โดย ว่าน เผยให้ฟังว่า

"ตอนนี้วง วัน ทู ทรี โซล ก็ลงตัวแล้วครับ กับ 3 สมาชิก ซึ่งมีผม แต๊บ แล้วก็ได้พี่กฤษ เอเอฟ 6 มาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันว่าควรจะเป็นใครดี พอมาลงตัวที่พี่กฤษผมกับแต๊บรู้สึกดีใจมาก เพราะพี่กฤษเป็นคนที่ร้องเพลงเก่ง ช่วยให้ภาพกลุ่มนักร้องประสานเสียงชัดเจนขึ้น ที่สำคัญพี่กฤษยังเอ็นเตอร์เทนเก่งอีกด้วย เรียกว่าลงตัวมากๆ

ล่าสุดพวกเราทั้ง 3 คนก็มีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันแล้ว ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกหลังจากพี่กฤษมาร่วมวง ชื่อเพลงว่า เผื่อลืม เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่อยากให้คนฟังที่มีคู่รักได้หันมาใส่ใจในช่วงเวลาดีๆ ที่เคยมีกันและกัน อยากบอกให้คนที่ทุกคู่รักรู้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน อย่าลืมใส่ใจกันและกัน เพราะเมื่อเวลาผ่านไป ฝ่ายหนึ่งอาจจะเกรงว่าอีกฝ่ายคิดว่าลืมใส่ใจกันและกัน และไม่รักกันแล้ว เพลงนี้ก็จะเหมือนช่วยสะท้อนให้ทุกคู่รักได้หันกลับมาดูแลความรู้สึกกันและกัน

สำหรับที่มาของเพลงนี้ พวกเราทั้ง 3 คนช่วยกันทำงานเองทุกขั้นตอน โดยผมจะรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนองแล้วก็เรียบเรียงเอง ส่วนแต๊บกับพี่กฤษก็จะมาช่วยกันคิดไลน์ประสาน ออกไอเดียเพิ่มเติมให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น เรียกว่าเพลงนี้มาจากตัวตนพวกเราเองจริงๆ พอเพลงออกไปแล้วทุกคนชอบ กระแสตอบรับกลับมาดี ผมและเพื่อนๆ วัน ทู ทรี โซล ก็รู้สึกดีใจ ปลื้มใจมาก ทำให้มีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปครับ ยังไงอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น