1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แบงค์ สุดตื่นเต้น ทั้งร้องทั้งแสดงในมิวสิกวิดีโอ สุดทางรัก

แบงค์ สุดตื่นเต้น ทั้งร้องทั้งแสดงในมิวสิกวิดีโอ สุดทางรัก

หลังจากทุ่มเทฝึกฝน พัฒนาเทคนิคการร้องเพลง กับผู้เชี่ยวชาญอย่างเข้มข้นในหลายๆ ด้าน ล่าสุดหนุ่ม "แบงค์ - ธนศักดิ์ สำราญมน" เจ้าของรางวัลดัชชี่ บอย แอนด์ เกิร์ล 2008 และรางวัลชนะเลิศสาขานักร้องฝ่ายชายจากเวทีเดียวกันนี้ ก็มีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วอย่าง "สุดทางรัก" ในอัลบั้ม "เทมโป-โป้" (Tempo-po) เพลงป๊อปฟังง่ายๆ เข้ากับบุคลิกที่ยิ้มๆ ของ แบงค์ และนอกจากร้องแล้วเจ้าตัวยังรับบทเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคู่กับนางเอกหน้าใส "ทับทิม - พิชามญชุ์ ปทีปไพศาลสกุล" อีกด้วย

กองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ปักหลักอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ เมื่อ แบงค์ ได้พบกับความน่ารักสดใสของ ทับทิม บนขบวนรถไฟฟ้า ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงผายลมดังขึ้น พร้อมส่งกลิ่นไปทั่วทั้งขบวน ซึ่งเจ้าของกลิ่นไม่พึงประสงค์นี้เป็นของ ทับทิม แต่เห็นท่าไม่ดี จึงหันมาโยนความผิดให้ แบงค์ ทำให้ทุกคนในขบวนมองเป็นคนน่ารังเกียจ แต่ แบงค์ ก็ไม่ติดใจโกรธ รุ่งขึ้นมาดักรอที่สถานีรถไฟฟ้า และด้วยโชคชะตาทำให้ แบงค์ เจอกับ ทับทิม อีกครั้ง ซึ่งพอได้เจอกันนางเอกสาวก็พุ่งเข้ากอด พร้อมขอบคุณที่ แบงค์ ยอมรับผิดแทน

แบงค์ เล่าถึงความรู้สึกในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า "ตื่นเต้นและมีความสุขมากเลยครับ ที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จนมีโอกาสได้ทำเพลงของตัวเองในเพลง สุดทางรัก เพราะเป็นคนชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ และฝันอยากมีเพลงเป็นของตัวเองสักครั้งในชีวิตครับ ส่วนในด้านการแสดงมิวสิกวิดีโอก็ไม่ยากมาก เพราะเล่นใกล้เคียงกับนิสัยแบงค์เอง บวกกับพี่ทีมงานช่วยแนะนำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน และนางเอก ทับทิม ก็ช่วยส่งอารมณ์ ทำให้แต่ละฉากผ่านไปได้ด้วยดีครับ

แต่ก็มีฉากที่ต้องพยายามทำสมาธิอย่างหนัก คือตอนที่ทับทิมเข้ามากอด รู้สึกเขิน และประหม่ามาก เพราะเกรงใจทับทิม แต่พอถึงเวลาแสดงเขาส่งอารมณ์มาได้ดีมาก จึงผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้แบงค์ก็ลุ้นว่าทุกคนจะชอบเพลง สุดทางรัก กันหรือเปล่า ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตของแบงค์ด้วยนะครับ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้ว ได้อมยิ้มตามไปกับเพลงแน่ๆ ครับ"

ความคิดเห็น