1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลอยชมพู ประกบ ต่อ รับประกันความน่ารักในเพลง ปลิว

พลอยชมพู ประกบ ต่อ รับประกันความน่ารักในเพลง ปลิว

นักร้องสาววัยใส "พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล" หลังจากปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง "ปลิว (Away)" ออกมาให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด พร้อมเดินหน้าต่อกับมิวสิกวิดีโอที่คว้าตัวหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ "ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร" หนึ่งในนักแสดงนำจากละครชุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งการทำงานจะเป็นอย่างไรนั้น พลอยชมพู เล่าว่า

"ดีใจมากๆ ค่ะ กระแสเพลง ปลิว (Away) ตอนนี้แรงเกินคาด แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก พลอยชมพูต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ เป็นซิงเกิลใหม่ เพลงช้าเพลงแรกในชีวิต พลอยชมพูตั้งใจทำจริงๆ และตอนนี้เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้ว เป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูประทับใจมากๆ ภาพสวย ตอนทำงานก็สนุก อากาศก็ดีถึงขั้นหนาวเพราะ 18 องศา (องศาเซลเซียส) ตลอดทั้งวันเลยค่ะ ที่สำคัญได้ร่วมงานกับ พี่ต่อ ธนภพ พระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนด้วย ยิ่งทำงานด้วยกันก็รู้เลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชอบพี่ต่อขนาดนี้ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ร่าเริงตลอดเวลา ทำให้กองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ สมกับเป็นหนุ่มฮอตของสาวๆ ทั้งประเทศจริงๆ (หัวเราะ)"

พลอยชมพู เผยถึงเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอว่า "เนื้อเรื่องในเอ็มวีก็จะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็รับบทโดยพลอยชมพูเองค่ะ ได้แอบหลงรักหนุ่มนักแต่งเพลงซึ่งก็คือพี่ต่อ แต่เราก็ไม่กล้าบอกเขาตรงๆ ว่าเราชอบเขา ได้แต่แอบมองเวลาเดินผ่านหรือเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็จะแอบยิ้มเขินอยู่คนเดียว คิดว่าผู้หญิงหลายคนคงเคยเป็น (หัวเราะ) และหวังว่าสักวันความรู้สึกที่เราเก็บไว้คงปลิวไปถึงเขา การถ่ายทำมีหลายฉากที่พลอยชมพูยังชอบเลย เพราะพี่ต่อเล่นเก่งมากเขา จะส่งความรู้สึกทำให้เราอินไปกับเขาด้วย พี่ต่อจะมีเสน่ห์ที่สายตากับรอยยิ้มมากๆ ทำให้พลอยชมพูรับส่งอารมณ์ได้ง่ายขึ้น รับรองว่าถ้าได้ดูเอ็มวีนี้ต้องมีแอบอมยิ้มตามตั้งแต่ต้นจนจบแน่ๆ และขอแอบบอกว่าตอนจบมีเซอร์ไพร์สด้วยนะคะ เตรียมลุ้นกันได้เลยว่าเราจะจิ้นกันแค่ไหน ขอฝากเอ็มวีของพลอยชมพูด้วยนะคะ อยากให้ถึงร้อยล้านวิวเลย (หัวเราะ)"

ความคิดเห็น