1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาริว และ เบนซ์ สะท้อนมุมมองความรัก ไม่ใช่เพราะใคร

มาริว และ เบนซ์ สะท้อนมุมมองความรัก ไม่ใช่เพราะใคร

เรียกว่าเอาใจสาวกที่ชื่นชอบความสนิทของ 2 หนุ่มนักล่าฝันจากเวทีเอเอฟ 12 อย่าง "มาริว - ภัทรพงศ์ เวศกามี" และ "เบนซ์ - จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์" แบบสุดๆ เมื่อทั้งคู่ได้มาทำงานเพลงร่วมกัน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักพวกเขามากขึ้นผ่านเพลง "ไม่ใช่เพราะใคร" ที่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยหนุ่ม เบนซ์ ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการรวมตัวในครั้งนี้ว่า

"จุดเริ่มต้นของการทำเพลงคู่กัน ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางทรูฯ ครับ เขาอาจจะเห็นเราอยู่ด้วยกันในบ้านเอเอฟตอนประกวด แนวเพลงที่ชอบใกล้เคียงและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวคล้ายๆ กัน ส่วนตัวผมกับมาริว เราก็ค่อนข้างสนิทกัน น่าจะคุยกันง่าย บวกกับแฟนๆ ที่อาจจะเชียร์และชอบเวลาเราทำงานร่วมกันครับ ซึ่งเพลง ไม่ใช่เพราะใคร เป็นแนวป๊อปฟังง่าย ก็ค่อนข้างตอบโจทย์ในเนื้อหาที่เป็นเรื่องจริงของใครหลายๆ คน บางครั้งคนเราเมื่อหัวใจเรามันอ่อนแอความรักเริ่มคลุมเครือ เราจะรู้สึกเหมือนตัวเองป่วย แต่อาการป่วยนี้หมอรักษาไม่หายนะครับ"

เบนซ์ พูดถึงรูปแบบของเพลงนี้ว่า "ผมและมาริวจะเป็นตัวแทนของคนสองคนสองมุมมอง กับเหตุการณ์ความรักที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เมื่อวันหนึ่งความรักเรามาถึงจุดจบ ความชัดเจนการบอกเลิกย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เปิดใจคุยบทสรุปเราอาจจะแยกทางกัน สุดท้ายทั้งคู่พร้อมใจที่จะจากลาและจบกันไป เมื่อใจเราไม่มีแล้ว ไม่ดึงดันหาเหตุผลมาให้สองฝ่ายต้องรู้สึกไม่ดีต่อกัน อะไรที่ดีก็เก็บ อะไรไม่ดีก็โยนทิ้งไป เพราะไม่ใช่เพราะเธอเพราะใครทั้งนั้น สุดท้ายแล้วให้หัวใจเราตัดสินและอยู่กับความเป็นจริงครับ ซึ่งน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่อาจจะกำลังต้องการคำตอบ หรืออีกฝ่ายที่รอจะบอกความจริงกับความรู้สึกที่มี และเราสองคนก็เป็นกำลังใจให้ทุกคู่รักก้าวผ่านไปให้ได้ครับ"

ความคิดเห็น