1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วีนัส ปาร์ตี้ เรื่องของเธอ..เรื่องของเขา..และเรื่องของเรา

วีนัส ปาร์ตี้ เรื่องของเธอ..เรื่องของเขา..และเรื่องของเรา

ในฐานะที่ผู้หญิงเป็นประชากรกว่าครึ่งของสังคม มีส่วนร่วมและเป็นพลังขับเคลื่อนทางสังคมที่หนักแน่นและนุ่มนวล การปรารถนาที่จะนำเสนอภาพต่อเชิงซ้อนของผู้หญิงในหลายๆ สถานการณ์ ตั้งแต่ภาวะของผู้หญิงกับตัวตน ผู้หญิงกับผู้หญิง ผู้หญิงกับผู้ชาย และผู้หญิงกับสังคม เพื่อเปิดโลกทัศน์ของผู้สร้างงานและผู้ชม เป็นการปะทะสังสรรค์ทางความคิด การรับรู้ และการตระหนักรู้ถึงเรื่องราวเล็กๆ ของผู้หญิงที่แบกโลกไว้ครึ่งหนึ่ง

พระจันทร์เสี้ยวการละคร กลุ่ม-บีฟลอร์ และ วาว คอมปานี ประเทศไทย ร่วมสร้างสรรค์ละครเวที วีนัสปาร์ตี้ (Venus's Party) กับเรื่องราวเล็กๆ ของเธอ...ของเขาและเรื่องของเรา นำเสนอในรูปแบบละครเวทีที่ผสมผสานด้วยบทสนทนา และละครแนว Physical Theatre ที่เน้นใช้ร่างกายของนักแสดงในการเคลื่อนไหว เพื่อเล่าเรื่อง สะท้อนภาพความคิดและจินตนาการของตัวละครต่อผู้ชมทั้งหญิงและชายผ่านมุมมองในเรื่องต่างๆ

เรื่องราวเล็กๆ ของผู้หญิงหลายคน ที่อยากจะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เธอจึงออกค้นหาว่าสิ่งที่เห็นสิ่งที่เป็นอยู่ เป็นตัวตนของเธอแน่หรือ

เริ่มถ่ายทอดจินตนาการของผู้หญิงอย่างแท้จริงที่ โรงละครสถาบันปรีดี พนมยงค์ ถนนสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) เขตวัฒนา กทม. โทร.0-2381-3859 ในวันที่ 17, 18 และ 19 มกราคม 2546 เวลา 19.30น. เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 น. บัตรเข้าราคา 200 บาท นักเรียน นักศึกษา 150 บาท มาเป็นหมู่คณะ 5-10 คน ลดอีก 10 % ติดต่อสอบถามและร่วมถ่ายทอดจินตนาการได้ที่โทรศัพท์ 0-1259-6906 และ 0-2712-7400 โทรสาร 0-2712-7398 หรือทางอีเมล์แอดเดรส venussparty@hotmail.com

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เดวิด (แกรี โอลด์แมน) ได้ซื้อเรือหรูลำหนึ่งที่ชื่อว่า แมรี่ เขาหวังว่าเรือลำนี้จะทำให้ชีวิตของครอบครัวเขาดีกว่าเดิม โดย...อ่านต่อ»