1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จ๋า เม้าท์สนั่น อนันดา จากกองถ่าย ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

จ๋า เม้าท์สนั่น อนันดา จากกองถ่าย ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

ร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" ภาพยนตร์ที่ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ ภูมิใจเสนอ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็มีเรื่องให้หมั่นไส้พระเอก "อนันดา " ซะแล้ว

"ภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของจ๋า แล้วบทนี่ก็จะแตกต่างจากเรื่องแรกโดยสิ้นเชิง ก็เลยรู้สึกสนใจเข้าไปทดสอบบทอยู่หลายครั้ง วันที่ได้บทมาอ่านรวดเดียวจบ เพราะจ๋าเป็นคนที่ชอบดูหนังแนวนี้อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะต้องมาเล่นเองเพราะว่าจ๋ากลัวผี แต่พออ่านบทมันตื่นเต้นดีแล้วบทนี้ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากเรื่องแรกด้วย

จ๋าร่วมงานกับอนันดาเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เขาเป็นนักแสดงที่เป็นนักแสดงมาจากข้างใน เขาเป็นคนที่เซนซิทีฟมากๆ ถ้าเกิดมีอะไรเพิ่มเติมใส่ให้เขาไป เขาก็สามารถทำได้และรับได้เร็ว แล้วก็ดีด้วย เขาแสดงออกมาในบทดราม่าได้ดีมากๆ เลย แต่เขาจะมีปัญหาเกี่ยวกับบทกุ๊กกิ๊กๆ มาก ให้ทำเขาจะทำไม่ค่อยได้ แค่พูดจาดีๆ เขาก็จะหัวเราะ แล้วในเรื่องต้องเล่นเป็นแฟนกันจะต้องมีชมกันบ้าง เขาจะเล่นไม่ได้ จะแหวะออกมาเลย เพราะเขาบอกว่าชีวิตจริงเขาไม่พูดแบบนี้หรอก

ในกองถ่ายอนันดาจะเป็นขวัญใจของสาวๆ คือตลอดเวลาที่ถ่ายหนังเรื่องนี้ สาวๆ ในกองถ่ายทุกคน ตั้งแต่แม่บ้านไปจนถึงทีมงาน รุมเอาใจอนันดาคนเดียว มีอยู่ครั้งนึง หนังสือพิมพ์ลงข่าวว่าอนันดามีข่าวกับสาวอักษรย่อ จ.จาน สาวๆ ทุกคนในกองก็เปลี่ยนชื่อเป็นจ.จานกันหมด เช่น ชื่อ ไก่ ก็เปลี่ยนเป็น ไจ่ ชื่อ กุ้ง ก็เปลี่ยนเป็น จุ้ง เรียกกันทั้งกอง แถมมีบางคน เปลี่ยนนามสกุลให้คล้องกับอนันดา คือ อนันดานามสกุลเอเวอริงแฮมใช่มั้ยคะ เค้าก็เปลี่ยนเป็น เอเวอรี่ติง

แล้วอนันดาก็เป็นคนขี้อ้อน อ้อนพี่ๆ ทีมงานจนทุกคนหลงใหลได้ปลื้ม อะไรๆ ก็อนันดา จะกิน จะนอน จะเดินไปไหนก็มีคนคอยบริการตลอด เค้าจะมีชื่อที่เรียกกันในกองอย่างน่ารักว่าน้องนันนี่ จ๋าก็มีหมั่นไส้นิดหน่อยคะ คือเค้าจะเหมือนมีแม่ยกอยู่ตลอดเวลา ส่วนจ๋าจะเป็นแจ๋วในกอง"

ชัตเตอร์ กดติดวิญาณ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ กำกับโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ อำนวยการสร้างโดย จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส และ ฟีโนมีน่า โมชั่น พิคเจอร์ส จัดจำหน่ายโดย จีเอ็มเอ็ม ไท หับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»