1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชัตเตอร์ฯ แรงจัด โกลเด้นฮาร์เวสท์ ทำสัญญาฉายทั่วเอเชีย

ชัตเตอร์ฯ แรงจัด โกลเด้นฮาร์เวสท์ ทำสัญญาฉายทั่วเอเชีย

ด้วยกระแสความแรงของ "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" ที่ทำรายได้ผ่าน 100 ล้านบาทไปแล้วในเมืองไทย ทำให้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกต่างหันมาให้ความสนใจกันอย่างมากมาย และที่ตัดสินใจเร็วว่าใคร คือ บริษัท โกลเด้นฮาร์เวสท์ แห่งฮ่องกง ที่มีเครือข่ายโรงภาพยนตร์ชั้นนำอยู่ทั่วเอเชีย

บริษัท GMM ไท HUB จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ เซ็นสัญญามอบให้บริษัท Golden Harvest เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ในประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง บรูไน และ มาเก๊า โดยออกฉายพร้อมกัน 4 ประเทศ คือ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และ มาเลเซีย โดยวางกำหนดฉายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันกว่า 100 ก๊อปปี้

ทั้งนี้ วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท GMM ไท HUB จำกัด กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่เขามองหนังเราเป็นหนัง Block Buster ของฮอลลีวู้ด โอกาสที่หนังจะได้ฉายพร้อมๆ กัน 4 ประเทศ สำหรับหนังไทยนั้น ผมว่ามีน้อยมาก เคสนี้ถือเป็นเคสแรก และที่ดีกว่านั้น คือ เราไม่ได้ขายขาด แต่เป็นการฉายแบ่ง ได้ก็ได้ด้วยกัน เสียก็เสียด้วยกัน แบบนี้สนุกกว่า ต่างคนต่างช่วยกันทำ ถือเป็นการเปิดตลาดที่ดี และถ้าสำเร็จ ผมว่าก็สามารถทำกับหนังไทยเรื่องอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»