1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮอลลีวู้ดปั่นป่วน หนังวินาศกรรมและก่อการร้ายติดโรคเลื่อน

ฮอลลีวู้ดปั่นป่วน หนังวินาศกรรมและก่อการร้ายติดโรคเลื่อน

หลังจากเกิดเหตุการณ์วินาศกรรมขึ้นในสหรัฐ ส่งผลกระทบให้ภาพยนตร์เกี่ยวกับระเบิดหรือการก่อการร้ายถูกเลื่อนออกไป รวมทั้งภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 5 ตุลาคม นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ เรื่อง Collateral Damage และภาพยนตร์เรื่อง Spider Man

ทางด้าน วอลท์ ดิสนีย์ ก็ทำการเลื่อนภาพยนตร์ตลกที่มีวันกำหนดฉายเดิม คือ 21 กันยายน เรื่อง Big Trouble ที่นำแสดงโดย ทิม อัลเลน

โซนี่ พิคเจอร์ส ทำการเรียกคืนภาพยนตร์ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Spider Man ที่มีกำหนดออกฉายในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2545 เนื่องจากในภาพยนตร์ตัวอย่างดังกล่าวมีฉากที่โจรปล้นธนาคารซึ่งอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถหนีไปไหนได้ เพราะติดใยแมงมุมของสไปเดอร์แมนระหว่างตึก เวิร์ลเทรด เซ็นเตอร์ ส่วนโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเรียกคืนเช่นกัน เนื่องจากมีภาพยนตร์ของ ตึก เวิร์ลเทรด เซ็นเตอร์ ปรากฏเป็นภาพสะท้อนในดวงตาของสไปเดอร์แมน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»