1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ยูไอพีจับมือสิงห์ ท้านักซิ่งประลองความเร็วไร้ขีดจำกัด

ยูไอพีจับมือสิงห์ ท้านักซิ่งประลองความเร็วไร้ขีดจำกัด

ยูไอพีและสิงห์ท้าคุณชมภาพยนตร์แอ็คชั่น The Fast and the Furious ฉีกกฎระห่ำของพลพรรคนักซิ่งดีเดือดที่โลกต้องสะท้าน กับแผนปล้นอุกอาจของเหล่านักซิ่งจอมซ่าส์ อาชญากรตัวกลั่นที่กล้าเฉียดแม้ความตาย ตื่นตากับความเร็วไร้ขีดจำกัดของรถซิ่งสายพันธุ์ล้ำยุค สุดไฮเทค เฉียบเฉี่ยว กระหึ่มสะใจกับการแข่งรถซิ่งใจกลางเมืองที่บดขยี้กันด้วยสปีดสูงสุด 170 ไมล์ต่อชั่วโมง พร้อมกองเชียร์สาวร้อนสุดเซ็กซี่

พบกับรถแต่งโมดิฟายด์สุดล้ำรุ่นต่างๆ ที่มารวมตัวมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถที่มาจากเอเชียนำมาประกอบใหม่ เจ้าของทุ่มเทนำมาปรับแต่งให้ยอดเยี่ยม ใช้เงินทองมากมายเป็นแสนเป็นล้าน เพื่อซื้อเครื่องยนต์และตกแต่งตัวถังก่อนที่จะนำรถออกถนนเพื่อการแข่งขันยามค่ำคืน ประกาศศักดาจ้าวถนน ซึ่งล้วนเป็นรถที่เยี่ยมยอดที่สุดและเป็นรถในฝันของบรรดานักแข่ง

อาทิ รถของไบรอันเป็นรถซูปราที่เป็นตำนานของนักแต่งรถ ประกอบด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์สสองตัว หัวฉีด NOS (ไนตรัส อ็อกไซด์) ขับเคลื่อนด้วยพลังเครื่องยนต์กว่า 600 แรงม้า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงโลกของนักซิ่งยามค่ำคืนอย่างแท้จริง บทพิสูจน์ความกล้าและความบ้าบิ่นเต็มพิกัดของนักแข่งบนท้องถนน โลกที่หลายคนยังไม่เคยเห็น รวมทั้งความรักและมิตรภาพท่ามกลางการซิ่งท้านรกบนสนามแข่ง

The Fast and the Furious กำกับโดย ร็อบ โคเฮ็น (จาก Cruel Intention, The Skulls) ผู้กำกับหนังวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด รับประกันความมันส์เต็มพิกัดทุกอัตราเร่งด้วยรายได้อันดับหนึ่งบ็อกออฟฟิศในอเมริกา นำแสดงโดย พอล วอล์คเกอร์, วิน ดีเซล, มิเชล โร-ดริเกซ, จอร์ดานา บริวสเตอร์ และ ริค ยูน หนึ่งในดาราเอเชียที่ไปโด่งดังในฮอลลีวู้ด

ยูไอพีและสิงห์เบียร์ จับมือกันอีกครั้งนำสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเร็ว…แรงที่สุดแห่งปี ตะลุยโลกของเหล่านักซิ่งดีเดือดที่ดวลกันด้วยความเร็ว เฉือนกันด้วยความแรง พบกับความมันส์กระหึ่มจอที่วัยห้าว ขาเฮ้วห้ามพลาดเด็ดขาดทุกโรงภาพยนตร์ 28 กันยายนนี้ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม สิงห์เบียร์ The Fast and the Furious ได้ที่ร้านอาหารและผับชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»