1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เมย์ แอบซื้อเสื้อเหลืองให้ เคนจิ กลางกองถ่าย The Fatality

เมย์ แอบซื้อเสื้อเหลืองให้ เคนจิ กลางกองถ่าย The Fatality

แอบสร้างความประหลาดใจกันกลางกองถ่ายภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญของค่าย ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม เรื่อง "The Fatality" โดยนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" นางเอกของเรื่อง แอบย่องไปซื้อเสื้อสีเหลือง ที่จัดทำขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระวโรกาสที่ทรงครองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี และจะทรงมีพระชนม์มายุครบ 80 พรรษาในปีนี้ มาให้ "เคนจิ วู" พระเอกชาวไต้หวัน พอ เคนจิ ได้รับ ก็ตื่นเต้นดีใจใหญ่และรีบเอาไปสวมใส่ทันที โดยสาว เมย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"เคนจิเคยถามเมย์ว่าทำไมเค้าเห็นคนไทยใส่แต่เสื้อสีเหลือง เมย์ก็อธิบายเหตุผลไป เค้าก็บอกว่าเค้าประทับใจและซาบซึ้งในความจงรักภักดีที่ชาวไทยมีต่อในหลวงของเรามาก และเค้าก็เปรยๆ ว่าอยากได้เสื้อสีเหลืองมาใส่มั่ง เมย์ก็เลยแอบไปซื้อมาให้ค่ะ พอเมย์เอามาให้เห็นเค้าดีใจใหญ่เลย แล้วเค้าก็รีบเอาไปใส่โชว์คนในกองและผู้จัดการของเค้าด้วยค่ะ นี่ก็เห็นว่ามีพี่ๆ นักข่าวซื้อเสื้อสีเหลืองมาให้เคนจิหลายคนแล้วเหมือนกันนะคะ"

ฝ่าย เคนจิ เผยว่า "ผมดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับเมย์ในหนังเรื่องนี้ ยังไงต้องขอขอบคุณเมย์มากๆ สำหรับเสื้อตัวนี้ที่เมย์ซื้อให้ ผมใส่แล้วรู้สึกได้เลยว่าชาวไทยทุกคนรักและเคารพองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมากๆ เพราะทุกคนจะพร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลืองกันทั้งประเทศเพื่อพ่อหลวงของพวกเขา จากที่ผมได้ร่วมงานกับเมย์ เมย์เป็นคนที่สวย เซ็กซี่ และแสดงเก่งมากๆ ครับ ส่วนผมก็จะพยายามแสดงให้ดีที่สุดครับ ยังไงก็ฝากแฟนหนังชาวไทยติดตามผลงานหนังเรื่อง The Fatality เรื่องนี้ของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

The Fatality ภาพยนตร์แนวสยองขวัญซ่อนเงื่อนของค่าย ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม นำแสดงโดย เมย์ และ เคนจิ ร่วมด้วย "แม็ตต์ วู" "ท๊อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" "วิยะดา อุมารินทร์" และ "พุดเดิ้ล - ปาจรีย์ ณ นคร" กำกับการแสดงโดย "จิ๊บ - ทิวา เมยไธสง" ผู้กำกับจาก "ผีช่องแอร์" เปิดกล้องไปตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีกำหนดปิดกล้องไม่เกินเดือนมีนาคมปีนี้ ส่วนกำหนดฉายทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และ เกาหลี ไม่เกินช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ศักดา (สมชาย เข็มกลัด) พ่อของจ๋าย (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่หวงลูกสาวมาก หวังเป็นอย่างมากที่จะให้ลูกได้พบแต่สิ่งที่ดี...อ่านต่อ»