1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอ๋-ป๋อ เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย แสนสุขใจกับบรรยากาศงานวัด

เอ๋-ป๋อ เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย แสนสุขใจกับบรรยากาศงานวัด

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ได้ฤกษ์ดีควงแขนสาวสวย "เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมใช้คำว่าครอบครัว หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 8 ปี โดยช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคม 2555 เจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากเพื่อมาสู่ขอเจ้าสาว พร้อมทั้งสวมแหวนหมั้นและต่อด้วยพิธีรดน้ำสังฆ์ ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ

สำหรับบรรยากาศภายในงานฉลองวิวาห์หวานในช่วงเย็นเป็นแบบไทยๆ สบายๆ เป็นกันเอง มีการจัดสถานที่จำลองเทศกาลงานวัด สีสันสดใส ส่วนของชำร่วยที่มอบแทนคำขอบคุณให้แขกผู้มาร่วมงานมี 2 อย่าง คือ สลากกินแบ่งรัฐบาลและอมยิ้ม ซึ่งเวลาประมาณ 15.45 น. ป๋อ ควงแขน เอ๋ มาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงช่วงเวลาอันแสนสุขของคนทั้งคู่ด้วยสีหน้าเปี่ยมรอยยิ้ม

ความรู้สึกก่อนจะได้เห็นบรรยากาศงานแต่ง

เอ๋ "ก็คือเมื่อคืน (17 พ.ค.) มีโอกาสได้เข้ามาดูตอนที่เซตอัปใช่เปล่าคะ ยังไม่เห็นที่แบบว่าเต็มๆ พอเข้ามารู้สึกแบบงานวัดชัดๆ แล้วยังไม่เท่ากับว่าเราเห็นแบบพี่ๆ สื่อน้องๆ นะคะ ใส่ชุดลายดอก แล้วก็ใส่เสื้อลายสก๊อตให้เข้ากับธีมงาน เรารู้สึกแบบว่ามันสนุกจังเลย งานวันนี้ต้องสนุกแน่นอน"

ป๋อ "คนไหนแต่งตัวไม่เข้าเชิญด้านนอกเลยนะฮะ พิจารณาตัวเองนะฮะ (หัวเราะ) ก็จริงๆ ต้องบอกอย่างนี้ฮะ ต้องขอบคุณทุกฝ่าย เพื่อนๆ เราเริ่มต้นด้วยความรักฮะ แล้วพอดีมีเพื่อนๆ ที่รักกันช่วยกันจนทำให้งานนี้มาได้เกือบครึ่งทางแล้วนะ ก็เหลือแค่งานกลางคืนอย่างเดียวก็ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี"

พิธีการช่วงเช้า

ป๋อ "ฮิปฮอปสุดๆ เป็นขบวนขันหมากที่ฮิปฮอปมากครับ ตีกันมันมาก แล้วก็คือมีความสุขที่ว่าเห็นพ่อ คือคุณพ่อมีความฝันมากคืออยากจะเห็นลูกแต่งงาน แล้วคุณพ่อก็อุตส่าห์ไปผ่าตัดเพื่อที่จะมางานนี้ แล้วเราเห็นคุณพ่อเป็นเถ้าแก่ที่จะฝ่าประตูเงินประตูทองต่างๆ เข้าไป ก็รู้สึกปลื้มใจ"

ได้ยินแบบนี้ เอ๋ รู้สึกอย่างไรบ้าง

เอ๋ "คือจริงๆ ก็คือขอบคุณนะคะ เพราะว่าจริงๆ แล้วเอ๋ก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดเขาจะทำได้หรือเปล่า แต่ว่าแค่เขาคิดเราก็รู้สึกดีแล้วว่าเขาจะทำอะไรเพื่อเอ๋"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ฝ่าฟันอุปสรรคกันมาจนถึงวันนี้

เอ๋ "ดีใจมากๆ ที่ลบคำสบประมาทของใครหลายๆ คนว่าพระเอกกับนางร้ายเป็นไปไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้แล้วนะคะ"

ป๋อ "งานวัดแบบนี้ผมฝันมานานแล้ว ถ้าผมแต่งงานผมจะจัดงานแบบนี้ให้ได้ แล้วมันกำลังจะเกิดขึ้นนะครับ เชื่อว่าเพื่อนๆ พี่ๆ นักข่าวทุกคนก็ถามเรื่องนี้กันมานานเหลือเกิน ถามเรื่องงานวัดเนี่ยมันจะเป็นยังไง ถามมาเป็นปีแล้วฮะ ถามประโยคซ้ำๆ เป็นปีผมก็ตอบได้แค่นี้ ผมก็ไม่มีภาพ แต่มีภาพในใจอยู่แล้วงานวันนี้คือคำตอบทั้งหมดว่าความฝัน สิ่งหนึ่งในชีวิตของความฝันว่าเราฝันว่าเราอยากจะจัดงานแบบนี้ แล้วมันก็กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ จริงๆ มันเป็นแค่วันๆ นึงเท่านั้นเอง เราบอกเอ๋เสมอว่าสิ่งที่มันจะยากที่สุดเนี่ยมันหลังจากนี้ ความเป็นครอบครัวความเป็นอะไร แต่ก็สัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะประคับประคอง ดูแลกัน ให้อภัยซึ่งกันและกัน และทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันผ่านพ้นไปให้ได้ แล้วเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป"

ป๋อ มีส่วนช่วยเรื่องชุดเจ้าสาวบ้างไหม

เอ๋ "อ๋อ พี่ป๋อเป็นคนเลือกผ้าให้ค่ะ คือเขาจะเป็นอะไรที่แบบว่าเวลาเอ๋แต่งตัว เขาจะเป็นคนที่คอมเมนต์แบบดี๊ดีเลยค่ะ แรงดีมากเลย เอ๋ก็เลยต้องให้เขาดู ต้องให้เขาเลือก ให้เขาชอบให้เขาถูกใจ เขาจะได้ชมเอ๋เยอะๆ"

วันนี้ เอ๋ สวยไหม

ป๋อ "สวยสุดๆ ครับ เดี๋ยวในงานจะสวยกว่านี้อีก กระโปรงจะบานขึ้น จะยาว อลังการกว่านี้อีกนิดนึงเลย ส่วนผมชุดเดียวครับ"

เอ๋ "แต่หล่อนะ อันนี้ชุดสมัยรัชกาลที่ 5 ค่ะ"

วางแผนหลังจากแต่งงานไว้อย่างไร

ป๋อ "วันจันทร์ (21 พ.ค.) ต้องไปทำงานต่อ ยังไม่มีฮันนีมูนอะไรนะครับ ก็ยังต้องทำงานกันต่อไป ไม่เป็นไรครับเพราะว่าชีวิตเรามาจากการทำงานอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้สิ่งที่สำคัญคือก็ต้องมีน้องแหละครับ เพราะว่าเราก็เรียกได้ว่าเราคบกันมานานแล้ว พ่อแม่เราก็อยากจะเห็นลูกเห็นหลานของเราอะไรอย่างนี้ฮะ เพราะฉะนั้นแน่นอนๆ"

อยากไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหน

เอ๋ "พี่ป๋ออยากไปมัลดีฟส์ค่ะ ตามใจ ไปที่ไหนก็ได้"

ป๋อ "อยากจะไปมัลดีฟส์นะครับ เพราะว่าเห็นน้องซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ไปมา สวยมากครับ คือไปเที่ยวผ่านอินสตาแกรมของคนอื่น สวยดีนะ สวยดี ไปมั่งได้ไหม"

ไปปีนี้เลยไหม

ป๋อ "อยากให้จบละครก่อน ให้จบละครก่อนอะไรอย่างนี้ฮะ แล้วก็อาจจะไปพักผ่อนสักแป๊ปนึง แล้วก็กลับมาลุยงานต่อ เพราะว่าจะมีงานต่อไปอีกเยอะ"

มีทายาทเลยไหม

เอ๋ "โห จะเหลือเหรอเนี่ย (หัวเราะ)"

ป๋อ "ตั้งใจเต็มที่แหละฮะ คือหมายความว่าเราก็อยากมีไง เราพร้อม แม้กระทั่งขนาดเราไปดูหมอดูพระอะไรอย่างนี้นะครับ คือท่านก็บอกนะว่ามีเด็กอยากจะมาเกิดกับเราด้วย อันนี้ความเชื่อส่วนบุคคลนะ แต่ผมก็มีความรู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เราพร้อมทั้งทุกสิ่งทุกอย่าง เราพร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเกิดเมื่อไรมาได้เลย พร้อมเสมอ"

อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว

ป๋อ "ได้หมดเลยทั้งชายทั้งหญิง แล้วก็อะไรได้หมดเลย ได้ทุกแบบ"

เอ๋ "ขอเป็นแค่ผู้ชายแล้วก็ผู้หญิง คนละคนอะไรอย่างนี้อยากได้"

สีผิวของลูก

เอ๋ "ผู้หญิงขอให้ขาว ผู้ชายดำโอเค แต่ถ้าผู้หญิงดำไม่โอเค (ป๋อ บอกว่า นี่ไม่ได้ไปชอปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า) ไม่ คือจริงๆ พูดเล่น คือเป็นยังไงก็ลูกเรา เราก็รักหมดอยู่แล้ว"

แล้วทีมฟุตบอลที่ตั้งใจไว้ตอนแรก

ป๋อ "พี่ตั้งใจครับว่าพี่จะทำให้สุดความสามารถ พี่จะสร้าง สกิดใจ ยูไนเต็ด ขึ้นมาให้ได้"

เอ๋ เปลี่ยนนามสกุลเลยไหม

เอ๋ "เปลี่ยนแล้วค่ะ"

ป๋อ "ตอนนี้เป็นภรรยาผมแล้วนะครับ เป็น นางพรทิพย์ สกิดใจ ไปเรียบร้อยแล้วเพราะว่าส่งตัวไปแล้วเรียบร้อยครับ พิธีตอนเช้านี่คือเสร็จสิ้นหมดเลย ก็คือหมายความว่าจดทะเบียน แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ส่งตัวเรียบร้อย"

รู้สึกอย่างไรกับคำว่า สามีภรรยา

ป๋อ "ไม่คุ้น ไม่คุ้นเลยอ่ะ (เอ๋ พูดว่า ขนลุกดี) ผมว่าคือเรามาจากความเป็นเพื่อนกันด้วย ก็เลยพอจะแอบซึ้งก็จะมีขำ พอแอบซึ้งก็จะเขิน มีขำอะไรอย่างนี้"

สินสอด

ป๋อ "สินสอดประมาณ 5 ล้านครับ มีเงินอย่างเดียวเลยครับ เงินสดอย่างเดียวเลยครับ แหวนนี่ 1.08 กะรัต ก็เป็นแหวนที่สวยมาก"

เรือนหอ

ป๋อ "เป็นบ้านผมเลยครับ ตอนนี้ผมได้ปรับปรุงคอกหมาไว้อย่างดีให้เป็นแบบน่ารัก คือหมายความว่าในส่วนของบ้านนะครับ หลังจากเสร็จตรงนี้งานเสร็จเนี่ยเดี๋ยวจะปรับปรุงบ้านนิดนึงนะครับ เผื่อว่ามีน้องก็จะทำให้บ้านดูกว้างขวางขึ้น แต่ว่าที่อยู่ที่เป็นเรือนหอจริงๆ ก็คือบ้านผมแหละครับเพราะว่าเป็นน้ำพักน้ำแรง แล้วเราก็อยู่กันอย่างพอเพียง แม่บอกสอนเสมอครับว่านกน้อยให้ทำรังแต่พอตัว เราก็อยู่กันสบายๆ"

คำอวยพรของคุณพ่อและคุณแม่

ป๋อ "จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ผมเนี่ยคือเขาก็เตรียมของไว้ให้เอ๋ส่วนหนึ่งแล้วนะฮะ แต่พ่อเขาจะมีกฎ 5 ข้อในการที่จะครองคู่ครองเรือน คิดว่าพ่อจะมาพูดบนเวทีแห่งนี้ คืนนี้ ซึ่งพ่อเขาเตี๊ยมไว้แล้ว แล้วจะไม่ยอมให้ใครขึ้นเพราะพ่อจะขึ้น ก็ตอนนี้เป็นที่หนักใจกันอยู่เหมือนกันครับ (เอ๋ บอกว่า ไม่ ไม่หนักใจหรอก) ขำๆ กันครับ สนุก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดจากพ่อและแม่ก็คือคำสอน คำสอนของท่านนะฮะ คือนอกเหนือจากสิ่งที่มันเป็นของนอกกายเนี่ย คือคำสอนที่พ่อจะสอนว่า หลังจากนี้การที่จะครองเรือน การที่จะมีชีวิตคู่จะต้องทำตัวอย่างไร จะต้องมีอะไรอยู่ในใจเป็นหลักในการดำเนินชีวิตบ้าง"

เอ๋ "เขาก็บอกว่าอะไรนิดอะไรหน่อยก็ยอมๆ กันไป อย่าใจร้อนให้ใจเย็นๆ เขาบอกว่าอันนี้คือเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ"

ใครใจร้อนกว่ากัน

เอ๋ "พี่ป๋อใจร้อนมากเลยอ่ะ (หัวเราะ) (ป๋อ เอ่ยว่า หน้าออกมาก ข้ามคำถามนี้ไปไหม)"

ของขวัญชิ้นแรกที่จะมอบให้ เอ๋

ป๋อ "ของขวัญเหรอครับ ยังไม่มีเลยครับ ตอนนี้แค่งานก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว แต่เดี๋ยวตั้งใจไว้แล้วครับว่าเดี๋ยวถ้าเกิดเขาอยากได้อะไร เดี๋ยวจัดให้ฮะ"

ศึกษาดูใจกันมากี่ปีแล้ว

เอ๋ "8 ปีแล้วค่ะ"

ป๋อ "จริงๆ ต้องบอกอย่างนี้ครับว่าเราสองคนเนี่ยเราพยายามจะทำให้ได้ สิ่งหนึ่งที่เรายึดถือเสมอก็คือว่า คนมักจะบอกว่าดาราเวลารักกันมันจะรักกันแป๊ปเดียว จะฉาบฉวย จะรักง่ายหน่ายเร็ว จริงๆ ต้องบอกว่าถ้าเกิดเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกันจริงๆ และเราซื่อสัตย์ต่อกันจริงๆ และเรามีความจริงใจต่อกันจริงๆ เราทำได้ แล้ววันนี้เราก็ฝ่าฟันอุปสรรค สมัยก่อนจะมีคนบอกว่า ทำไมพี่ป๋อไม่เลือกนางเอกล่ะ เราก็ไม่กล้าบอกใครว่าจริงๆ เอ๋เป็นคนดีมาก ไม่มีใครรู้ คือคนจะรู้จักกับเขาในบทบาทของนางร้าย แต่จริงๆ แล้วเราเล่นละครกับเขา เรารู้จักชีวิตเขาว่าจริงๆ เขาเป็นคนดีมาก แล้ววันนี้เราก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ นะ แต่ก็ต้องบอกครับว่านี่ก็คือประตูบานแรกที่เราจะก้าวไปสู่คำว่าครอบครัว แล้วเราก็จะต้องฝ่าฟันมันต่อไป"

ย้อนวันวาน

เอ๋ "โอ้โห ไม่อยากจะบอกเลย แอบชอบเอ๋ ขอโทษนะคะแอบชอบ มีคนบอก เขาก็ออกอาการด้วยค่ะ ก็อยากจะคุยด้วยมาแบบว่าเนี่ยแม่พี่อยากเลี้ยงหมาพันธุ์ที่เอ๋เลี้ยง เอ๋แนะนำพี่หน่อยได้ไหม ขอเบอร์หน่อยดีกว่า ทั้งๆ ที่ๆ บ้านมีกี่ตัวนะ (ป๋อ ตอบว่า 11 แล้วไม่รู้จะมีทำไมอีก)"

ป๋อ "คือจะบอกว่าทุกๆ ครั้งที่เวลาเอ๋เล่นละคร เล่นเป็นนางร้ายแล้วเราเล่นเป็นพระเอกใช่ไหม เราต้องสะบัดเขา อย่ามายุ่งกับผม ผมต้องไปหาทองกวาว (ละคร มนต์รักลูกทุ่ง) ทุกครั้งเนี่ยไม่อยากให้ปล่อยเลย คือเล่นละครบทบาทมันทำให้เราต้องจากกันนึกออกป่ะ ทำให้เราต้องห่างกันแต่ในใจไม่อยากให้ปล่อยเลย อยากจะให้เหนี่ยวแขนเราไว้อยู่อย่างนั้น ถ้าใครย้อนกลับไปดูละครเรื่องเก่าๆ จะเห็นว่าผมจะพยายามเอามือล็อกไว้แปปนึงก่อนๆ ที่จะเอาออกไป ย้อนไปดูได้ ไปเปิดในยูทูบได้เลย"

ละคร มนต์รักลูกทุ่ง เป็นเรื่องแรกที่เจอกันหรือเปล่า

เอ๋ "ไม่ใช่เรื่องแรก เรื่องที่สองค่ะ"

ป๋อ "เรื่องแรกที่เจอกัน คือ หลงทางรัก ด้วยความหลงทางรักกันไปเรื่อยๆ ใช่ไหม ตอนนั้นยังไม่ได้อะไรเพราะว่าเพิ่งร่วมงานกัน แต่ว่าหลังจากนั้นก็มาเล่น มนต์รักลูกทุ่ง ผมเป็นไอ้คล้าว นี่เป็นสายใจ (เอ๋ บอกว่า เสร็จสายใจ)"

คำมั่นสัญญาที่มอบให้กัน

เอ๋ "เอ๋ก็ไม่ได้ขออะไรมาก ขอให้รักหนูนานๆ แล้วรักหนูคนเดียว"

ป๋อ "ผมสัญญากับเอ๋ครับว่าหลังจากวันนี้ไป ผมจะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ผมมีจุดด้อย ผมรู้บางทีผมมีความก้าวร้าว บางทีผมก็หยาบคายนะ หลายๆ ครั้งผมก็ทำให้เอ๋ต้องเสียใจ หลายครั้งผมทำให้เอ๋ร้องไห้ ซึ่งผมคิดว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไปถ้าเอ๋จะร้องไห้ก็คงจะร้องไห้เพราะความปิติในวันนี้ วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เอ๋จะร้องไห้ครับผม"

ความประทับใจซึ่งกันและกัน

ป๋อ "เอ๋เป็นคนที่เราไว้ใจได้ เวลาเราไปทำงานที่ไหนก็ตามแต่ ชีวิตนักแสดงต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่บ้านหรอกฮะ เดี๋ยวก็ต้องไปถ่ายโน่นถ่ายนี่ ถ้าเรามีคู่ครองหรือคู่ชีวิตที่เราไปไหนก็ได้ โดยเราไม่ต้องมานั่งคิดว่าเขาจะไปคุยกับใคร แล้วเขาเป็นคนที่ไว้ใจได้ แล้วเขาเป็นคนที่เราไว้เนื้อเชื่อใจตลอด เชื่อใจอยู่คนเดียว แล้วเขาก็เป็นคนไม่เปิดโอกาสให้ใคร เป็นคนรักเดียวใจเดียว แค่นี้ก็พอแล้วฮะ"

เอ๋ "ประทับใจพี่ป๋อหลายอย่างนะ เพราะว่าคือเท่าที่เราเห็นเนี่ยอย่างพี่ๆ สื่อก็มีหลายๆ ท่านที่ก็รักพี่ป๋อ แล้วก็ประทับใจในตัวพี่ป๋อ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานในการทำงานต่างๆ ก็มีแต่คนรักพี่ป๋อ เรารู้สึกว่าผู้ชายต้องมีอะไรดีแน่นอน แล้วก็พอเราได้มาสัมผัสแล้วจริงๆ เราว่าพี่ป๋อเป็นคนดี เป็นคนดีมากๆ เลยนะคะ แล้วก็เป็นคนที่รักครอบครัว เอ๋รู้สึกว่าถ้าผู้ชายคนนึงเขามีพื้นฐานที่เขารักครอบครัว เขาสามารถที่จะดูแลเราได้"

อยากจะบอกอะไรต่อกันบ้าง

ป๋อ "ก็ต้องขอบคุณนะครับ ขอบคุณที่อดทนมากกว่า เพราะว่าพี่ไม่ใช่คนที่ดีมากหรอก พี่รู้ตัว พี่ก็เหมือนคนทั่วไปที่มี รัก โลภ โกรธ หลง มีความดี มีความก้าวร้าว ก็เป็นคนๆ นึง แล้วก็เอ๋เป็นคนที่เห็นมุมที่ชั่วร้ายของพี่ที่สุด พี่เชื่อว่าเป็นคนเดียวในโลก แม้กระทั่งพ่อแม่ก็ยังไม่เห็นเลยว่าพี่เป็นคนชั่วร้ายขนาดไหน แต่พี่ว่าเอ๋ก็อดทนนะ อดทนที่ให้โอกาสผู้ชายคนนึงที่มันก็ไม่ได้เป็นคนดีมาก อดทนจนสอนให้เขารู้ว่าการรักคนอื่นเป็นยังไง เมื่อก่อนพี่จะรักตัวเอง แต่เอ๋สอนให้พี่รู้จักที่จะรักคนอื่น แล้วพี่ก็ได้เรียนรู้สิ่งเหล่านั้น ก็ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส แล้วก็อดทนกับพี่มาตลอด พี่จะไม่ทำให้เอ๋ผิดหวัง"

เอ๋ "อยากจะบอกว่าดีใจค่ะ ดีใจที่เวลาเอ๋รู้สึกทุกข์ หรือว่าเวลารู้สึกไม่สบายใจ จะมีพี่ป๋อคนเดียวที่จะเข้าใจ แล้วก็จะมีพี่ป๋อจะอยู่เคียงข้างเอ๋ตลอดเลย คือพี่ป๋อเป็นคนดี เอ๋ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีนะคะ เอ๋ก็พูดไม่ค่อยเก่งนะ แต่เอ๋ก็ขอบคุณพี่ป๋อจริงๆ คือถ้าเอ๋ไม่มีพี่ป๋อ เอ๋ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเอ๋จะเป็นยังไง เอ๋ก็ไม่รู้ว่าเอ๋จะใช้ชีวิตยังไง แล้วก็อนาคตจะเป็นยังไง จะเดินไปเส้นทางไหน เอ๋ก็ไม่รู้ แต่ที่เอ๋รู้ตอนนี้คือเอ๋มีพี่ป๋ออยู่ข้างๆ เอ๋ไม่กลัวแล้วว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง"

จากนั้นคู่บ่าวสาวก็ไปเตรียมตัวต้อนรับญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และบรรดาเหล่าคนบันเทิงที่แห่กันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ "เชอร์รี่ - เข็มอัปสร สิริสุขะ" "ติ๊ก - กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" "เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" "นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" "เจี๊ยบ - ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" "เมย์ เฟื่องอารมย์" "เชียร์ - ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" "เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" "แพท - ณปภา ตันตระกูล" "รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" "อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" "บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" "ธีร์ วณิชนันทธาดา" "บิ๊ก - ศรุต วิจิตรานนท์" "เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" "หนุ่ม - คงกระพัน แสงสุริยะ" "ดู๋ - สัญญา คุณากร" "ดุ๊ก - ภาณุเดช วัฒนสุชาติ" และ "โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย"

ส่วนที่ควงมาเป็นคู่ เช่น คู่พี่น้อง "บัว - สโรชา ตันจรารักษ์" "บีม - กวี ตันจรารักษ์" "เอ็ม - อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล" กับภรรยาสาว "มิลค์ - บุสกร ประเสริฐวัฒนกุล" ด้าน "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" ควงมากับภรรยา "ยุ้ย - อัฐมาศ เข็มกลัด" คู่สามีภรรยา "แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์" กับ "ร้อยตำรวจโทสงกรานต์ เตชะณรงค์" ฟาก "จ๋า - ยศสินี ณ นคร" ก็มากับ "เปิ้ล - ณัฐบูร ไตรณัฐี" คู่รัก "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" คู่ของ "บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" กับ "เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" "มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" กับแฟนสาว "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" และ "ติ๊ก - ชาญณรงค์ ขันทีท้าว" จูงมือมากับ "ลูกจัน - จันจิรา จันทร์โฉม"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

มาซารุ (ทัตสุยะ ฟูจิ) และ ยูกิโกะ (จิเอโกะ ไบโช) คู่แต่งงานที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 44 ปี พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ว่...อ่านต่อ»