1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คิมซองซู ชื่นชอบทำอาหาร ได้ฤกษ์เปิดร้านในไทย

คิมซองซู ชื่นชอบทำอาหาร ได้ฤกษ์เปิดร้านในไทย

นักแสดงจากแดนกิมจิ "คิมซองซู" (Kim Sung Soo) ที่ชาวไทยรู้จักกันดีจากบทบาท มินฮยอก ในละครเรื่อง "Full House" หรือ "สะดุดรักที่พักใจ" ล่าสุดหนุ่มคนนี้ได้ลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทย เนื่องในงานเปิดตัวศูนย์รวมร้านอาหารของเหล่าคนดังจากประเทศเกาหลีที่ โชว์ ดีซี พร้อมกับอวดฝีมือทำข้าวผัดกิมจิ อาหารจานอร่อยจาก Kim's Full House ร้านของเขานั่นเอง โดยนักแสดงหนุ่มบอกความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นครับ ที่ได้มาร่วมงานที่เมืองไทยและเปิดร้านอาหารที่เมืองไทยนะครับ แล้วผมก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก เพราะว่าประเทศไทยก็เปรียบเสมือนสวรรค์ในเรื่องอาหารเลยก็ว่าได้ แล้วผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาที่ประเทศไทย แล้วก็ยังได้นำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีที่เมืองไทยด้วยครับ"

นักแสดงมากฝีมือแง้มถึงสาเหตุที่เลือกมาเปิดร้านอาหารในประเทศไทยว่า "ในเกาหลีผมก็ไม่ได้เปิดร้านอย่างนี้ครับ ร้านอาหารร้านนี้เกิดจากความชอบส่วนตัวที่ผมชื่นชอบในการทำอาหารครับ แล้วผมก็ยังได้รับโอกาสที่ดีเลยได้มาเปิดร้านที่เมืองไทย ก็รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ แล้วก็ได้มาเปิดที่ โชว์ ดีซี ด้วยครับ ผมยังคิดว่าที่กรุงเทพฯ มีอาหารอร่อยๆ มากมาย ก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นอยู่เหมือนกันว่าจะทำยังไง ให้อาหารออกมาถูกปากคนที่นี่ครับ"

คิมซองซู เผยว่าไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว แต่พอได้มาก็เห็นว่ามีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง "จริงๆ แล้วผมไม่ได้กลับมาเมืองไทยนานแล้วครับ เกือบ 5-6 ปีแล้วครับ แต่พอผมได้มาผมก็รู้สึกว่าเมืองไทยมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเหมือนกัน แม้ว่าช่วงนี้อาจจะเงียบลง เพราะอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ แต่ผมก็ได้ลองสำรวจอาหารที่นี่ดู ก็เห็นว่ามีอาหารหลายอย่างมากขึ้น จากเมื่อก่อนก็มีเยอะอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มีเยอะกว่าเดิมอีกครับ" ทั้งยังออกปากว่าดีใจมากที่ได้กลับมาเจอแฟนชาวไทยอีกครั้ง "แน่นอนครับว่าผมรู้สึกดีใจมาก แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมอยากกลับมาเมืองไทยก็คือคนไทยนี่แหละครับ ผมคิดว่าคนไทยเป็นคนที่มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี ทำให้ผมอยากกลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่ง ก็ดีใจมากๆ ครับที่ได้กลับมา"

นักแสดงมากประสบการณ์เอ่ยว่ารู้สึกประทับใจที่แฟนชาวไทยยังคงสนับสนุนเขามาตลอด แม้จะผ่านมาสิบกว่าปีแล้วตั้งแต่เรื่อง Full House "เรื่องแรกที่ทำให้แฟนๆ ต่างประเทศรู้จักผมก็คือเรื่อง Full House นี่แหละครับ แล้วประเทศแรกที่ผมได้มาก็คือประเทศไทยครับ แล้วแฟนชาวไทยก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ ก็รู้สึกขอบคุณ แล้วผมก็ประทับใจที่ให้การสนับสนุนผมจนถึงทุกวันนี้ แม้เวลาจะผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ผมก็ยังจำภาพที่เหล่าแฟนๆ ยิ้มให้ผมได้อยู่เลยครับ ผมก็ยังจดจำความรู้สึกต่างๆ ที่ทุกคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี แล้วก็รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกครั้งที่ได้มาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยครับ" ถาม คิมซองซู ว่าแฟนๆ จะได้เห็นผลงานทางหน้าจออีกไหม เจ้าตัวแง้มว่า "มีแน่นอนครับ ทั้งละคร แล้วก็ภาพยนตร์เลย จะได้เห็นผมในเร็วๆ นี้ครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

10 ปีหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวรุกรานโลก พลเมืองของชิคาโกแตกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มที่สวามิภักดิ์ต่อเอเลียนและกลุ่มกบฏต่อต้านที...อ่านต่อ»