1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Samui Song การร่วมงานกันอีกครั้งของ ต้อม และ พลอย

Samui Song การร่วมงานกันอีกครั้งของ ต้อม และ พลอย

"Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" การรวมตัวของนักแสดงมากฝืมืออย่าง "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ดาราสาวที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ "เดวิด อัศวนนท์" แสดงเป็น กาย สเปนเซอร์ ชายแปลกหน้าที่มาช่วย วิยะดา "ปู - วิทยา ปานศรีงาม" ในบทเจ้าลัทธิ กำกับภาพยนตร์โดย "ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง"

ผู้กำกับเผยถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ จริงๆ แรกเริ่มมาจากแถวบ้านเรามีหลายคู่ที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ รวมถึงเราได้เห็นดาราสาวคนหนึ่งของเมืองไทยขณะเดินช้อปปิ้งกับสามีชาวต่างชาติ เราติดตามดูพฤติกรรมของเขา และจินตนาการสร้างเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนนี้ ต่อยอดมาจนเป็นหนังเรื่องนี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิง ซึ่งเป็นนักแสดงละครทีวีที่แต่งงานกับคนต่างชาติ และมีชีวิตที่ค่อนข้างดีเป็นปกติ จนกระทั่งสามีฝรั่งคนนี้ไปสนิทสนมหลงใหลกับเจ้าลัทธิๆ หนึ่ง จนเลยเถิดให้เจ้าลัทธิเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอตัดสินใจพาตัวเองออกจากความรักในแบบที่เธอไม่ต้องการ"

ต้อม เสริมว่าเรื่องราวเกิดการพลิกผัน จากผู้บงการกลับเป็นเหยื่อเสียเอง "สุดท้ายจากที่เป็นผู้บงการ กลับกลายเป็นเหยื่อเอง แต่จะเป็นยังไงต้องไปดู เรื่องนี้จะมีทั้งมุมของความรัก ความลับ และการฆาตกรรม ซึ่งความสนุกของหนังจะเกิดจากตัวละคร ผู้ชมจะตื่นเต้นไปกับบทบาททางการแสดงของพลอย การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก Last Life in the Universe เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนยกระดับความระทึกของภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ส่วนชื่อหนังได้มาจากเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งช่วยตั้งให้ มันมาจากหนังสมัยก่อนซึ่งพอจับประเด็นได้ว่าช่วงที่เป็นสมุยในหนัง มันคือสวรรค์ของนางเอก ถือเป็นช่วงเดียวที่เธอมีความสุขจริงๆ ก็เลยใช้ชื่อ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ"

นักแสดงที่เป็นคนเดินเรื่องนั้นสวมบทโดย พลอย ซึ่งเธอเล่าว่า "ในเรื่องนี้รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่มีสามีเป็นฝรั่งที่ไปศรัทธาลุ่มหลงเจ้าลัทธิคนหนึ่ง จนเลยเถิดให้เขาเข้ามาในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอก็ต้องตัดสินใจลงมือทำบางอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น โดยการจ้างวาน กาย สเปนเซอร์ ชายแปลกหน้าให้เข้ามาช่วย ลุ้นระทึกหวาดเสียวตลอดทั้งเรื่อง ดีนะคะ พลอยชอบมากๆ เลย ต้องขอบคุณพี่ต้อมที่ให้โอกาสพลอยได้มาแสดงในบทนี้ หนังสนุกมากๆ ค่ะ อยากให้มาดูกันเยอะๆ"

เตรียมพบกับเรื่องราวของความรักและความลับใน Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เข้าฉายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (ทอม ฮอลล์แลนด์) ที่ได้ก้าวพ้นจากพื้นที่สบายใจของเขาและบ้านของเขาในย่านควีนส์นครนิวยอร์...อ่านต่อ»