1. สยามโซน
  2. เพลง

อัลบัมเพลงเด่น

  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 219 โหวต)
    เดอะสตาร์ 5
    ศิลปิน เดอะสตาร์ 5
    ความฝันของ 8 หนุ่มสาวผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ซึ่งประกอบด้วย สิงโต - สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี, ดิว - พงศธร สุภิญโญ... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 205 โหวต)
    Ruj
    ศิลปิน รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์
    รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์ หนุ่มหล่อเสียงดีตัวแทนจากภาคอีสาน ผู้ที่สามารถคว้าชัยอันดับ 2 จากเวทีการประกวด เดอะสตาร์ 4 ด้วยความมุ่งมั่นและรักในเสียงดนตร... อ่านต่อ»
  • 88%   12%
    (ทั้งหมด 104 โหวต)
    Evolution of a Man
    ศิลปิน Brian McKnight
    ไบรอัน แมกไนต์ (Brian McKnight) เจ้าของเพลงดัง Back at One กลับมาพร้อม Evolution of a Man อัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปีที่ ไบรอัน ทำขึ้นด้วยความใจเย็น พร้อม... อ่านต่อ»
  • 81%   19%
    (ทั้งหมด 99 โหวต)
    Love Addict
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มที่รวบรวมเพลงรักในหลายอารมณ์จากศิลปินร็อก อาทิ พรหมลิขิต จากวงร็อก บิ๊กแอส เพลงกลิ่นอายอะคูสติกความหมายดีๆ ที่เชื่อว่า คนสองคนจะมาเจอและรักกั... อ่านต่อ»
  • 82%   18%
    (ทั้งหมด 87 โหวต)
    Fresh 10 Vol. 2
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวม 10 เพลงจาก 10 ศิลปินอาร์เอส ได้แก่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, เซเว่น เดย์ส, แอม ฟายน์, ด็อกเตอร์ ฟู, ซีควินท์, พริกไทย, แบล็ค วานิลลา, พายุ คลาร... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 118 โหวต)
    Grammy New Releases 05
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวม 15 เพลงของศิลปินแกรมมี่ อาทิ เพลงอกหักเสียใจแต่ยังเข้มแข็งของ พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร กับเพลง ผู้เคราะห์ร้าย ที่ได้ ต้น - สุวัธชัย สุท... อ่านต่อ»
  • 82%   18%
    (ทั้งหมด 142 โหวต)
    Film Forward
    ศิลปิน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
    อัลบั้มชุดที่ 4 ของ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ชื่ออัลบั้มหมายถึง การส่งต่อความรักและความสุขกลับไปยังแฟนเพลง นอกจากนี้ คำว่า Forward ยังออกเสียง... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 111 โหวต)
    Select Start
    ศิลปิน สกายคิก เรนเจอร์
    สกายคิก เรนเจอร์ (Skykick Ranger) กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มที่ทางวงเรียกว่าเป็นชุดที่ 2 ครึ่ง หลังจากไปชิมลางกับอัลบั้ม Black Seven พร้อมการเปลี่... อ่านต่อ»
  • 87%   13%
    (ทั้งหมด 196 โหวต)
    Anybody Hungry?
    ศิลปิน แบล็ค วานิลลา
    ผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 4 ของวง แบล็ค วานิลลา (Black Vanilla) ซึ่งประกอบด้วย แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ) กราฟ - โอสธี ชุ่นมงคล (ร้องนำและกี... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 179 โหวต)
    Ready for Love
    ศิลปิน ทาทา ยัง
    อัลบั้มสากลชุดที่ 3 ของนักร้องสาวลูกครึ่งไทยอเมริกัน ทาทา ยัง (Tata Young) หลังจากประสบความสำเร็จจากการส่งอัลบั้มสากลชุดแรก I Believe และชุดที่ 2 Te... อ่านต่อ»
  • 81%   19%
    (ทั้งหมด 167 โหวต)
    Asian Love Series Thai Version
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้ม Asian Love Series Thai Version เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงประกอบละครชุดจากไต้หวันและประเทศเกาหลี ซึ่งเคยนำมาฉายในบ้านเรา โดยได้นักร้องชาวไทยถ่า... อ่านต่อ»
  • 91%   9%
    (ทั้งหมด 153 โหวต)
    Breakthrough
    ศิลปิน Colbie Caillat
    จุดกำเนิดของ Breakthrough อัลบั้มที่ 2 ของสาว โคลบี คัลเลต์ (Colbie Caillat) เริ่มขึ้นเมื่อปี 2008 ที่ โคลบี เชิญ คารา ดิโอกวาร์ดี (Kara DioGuardi) ... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 129 โหวต)
    Grammy New Releases 04
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวม 15 เพลงยอดนิยมจากหลากหลายศิลปิน อาทิ เวลากับใจคน เพลงช้าอาร์แอนด์บีแนวถนัดจาก เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ต๋อง - สุรพั... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 121 โหวต)
    Grammy New Releases 03
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวม 15 เพลงหลากอารมณ์จาก 15 ศิลปิน อาทิ วันที่ไม่มีจริง เพลงช้าในแนวอะคูสติกร็อก เรียกได้ว่าเป็นอารมณ์เศร้าที่สุดเมื่อเทียบกับเพลงที่วงเมทัลร... อ่านต่อ»
  • 70%   30%
    (ทั้งหมด 497 โหวต)
    เซเว่น เดย์ส
    ศิลปิน เซเว่น เดย์ส
    เซเว่น เดย์ส (Seven Days) คืออัลบั้มพิเศษที่เกิดจากการรวมตัวของนักร้องสาววัยใสจากค่ายกามิกาเซ่ 7 คน ที่มาเป็นตัวแทนสาวๆ ที่เกิดในแต่ละวันของสัปดาห์ ... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 257 โหวต)
    Drama
    ศิลปิน แอม ฟายน์
    แอม ฟายน์ (am fine) ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร (ร้องนำ) แจ็ค - พงษ์ศิลป์ โกมลทัต (กลอง) เน - เนติ สุวรรณจินดา (เบส) และ มอน ... อ่านต่อ»
  • 98%   2%
    (ทั้งหมด 1051 โหวต)
    Memoirs of an Imperfect Angel
    ศิลปิน Mariah Carey
    มารายห์ แครี (Mariah Carey) กับผู้ร่วมงานหน้าเก่า ทริกกี สจวร์ต (Tricky Stewart) และ เดอะ-ดรีม (The-Dream) ร่วมกันแต่งและโปรดิวซ์อัลบั้มเต็มชุดที่ 1... อ่านต่อ»
  • 93%   7%
    (ทั้งหมด 185 โหวต)
    พรหมลิขิต
    ศิลปิน ปาน ธนพร แวกประยูร
    ปาน - ธนพร แวกประยูร เจ้าของเสียงร้องในเพลงที่เปรียบเหมือนตัวแทนของผู้หญิง กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 7 พรหมลิขิต ซึ่งผลงานเพลงชุดนี้ได้ลดความแร... อ่านต่อ»
  • 91%   9%
    (ทั้งหมด 221 โหวต)
    This Is The One
    ศิลปิน Hikaru Utada
    อัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 2 ของสาวญี่ปุ่นที่เกิดในสหรัฐอเมริกา ฮิคารุ อุทาดะ (Hikaru Utada) ถัดจากอัลบั้ม Exodus ในปี 2004 หรืออาจนับเป็นอัลบั้มภาษาอั... อ่านต่อ»
  • 82%   18%
    (ทั้งหมด 121 โหวต)
    เพลงฮ็อตละครฮิต 6
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงประกอบละครดังที่ออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 7 ทั้งหมด 7 เรื่อง 14 บทเพลง อาทิ เพลงประกอบละครเรื่อง ไฟโชนแสง ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่า... อ่านต่อ»

ข่าวบันเทิง