1. สยามโซน
  2. เพลง

อัลบัมเพลงเด่น

  • 88%   12%
    (ทั้งหมด 286 โหวต)
    Gran Turismo
    ศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
    แกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำจากวง กรู๊ฟไรเดอร์ส (Groove Riders) ที่มีแนวดนตรีทั้ง โซล ฟังก์... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 245 โหวต)
    Euphoria
    ศิลปิน Enrique Iglesias
    อัลบั้มชุดที่ 9 ของนักร้องนักแต่งเพลงชาวสเปน เอ็นริเก อิเกลเซียส (Enrique Iglesias) และถือเป็นอัลบั้ม 2 ภาษาชุดแรกของเขา เนื่องจากมีทั้งเพลงภาษาอังก... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 335 โหวต)
    เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก
    ศิลปิน Various Artists
    365 วันแห่งรัก ละครรักอลหม่านกับเรื่องราวเมื่อฝ่ายหญิงสามารถข้ามเวลาไปเห็นชีวิตคู่ของตัวเองได้ ซึ่งชีวิตรักในอีก 365 วันข้างหน้าส่อเค้าไม่ค่อยดีนัก ... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 395 โหวต)
    Love Delivery
    ศิลปิน แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์
    อัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2 หนุ่ม ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และ วิน - อัศวิน ดุริยางกูร วง แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) ซึ่งในภาคของดนตรี นอกจาก... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 261 โหวต)
    Toy Story Favorites
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มที่ออกมาต้อนรับการเข้าฉายของ Toy Story 3 แอนิเมชันเรื่องดังของ วอลท์ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ซึ่งว่าด้วยการผจญภัยของเหล่าของเล่นที่นำโดยนายอำเภอค... อ่านต่อ»
  • 93%   7%
    (ทั้งหมด 670 โหวต)
    The White Room
    ศิลปิน ซิงกูล่าร์
    ซิงกูล่าร์ (Singular) คือการรวมตัวของ ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล (นักร้องนำ) และ นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีตาร์) โดยมีชื่อวงมาจากแนวคิดที่ว่า เป็... อ่านต่อ»
  • 88%   12%
    (ทั้งหมด 481 โหวต)
    Doo-Wops & Hooligans
    ศิลปิน Bruno Mars
    หลังจากสร้างชื่อเสียงจากการเป็นศิลปินรับเชิญให้เพื่อนศิลปินคนอื่น ในที่สุด บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก Doo-Wops & Hoo... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 299 โหวต)
    ลำนำสะดิ้งเลิฟยู
    ศิลปิน เดอะ ริชแมนทอย
    4 หนุ่มวงร็อก เดอะ ริชแมนทอย (The Richman Toy) ที่ประกอบด้วย แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล (ร้องนำ และ กีตาร์) กิ๊บ - วสุ ปาลิโพธิ (ร้องนำ และ กีตาร์) เช่ ... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 358 โหวต)
    Boong
    ศิลปิน เสลอ
    4 หนุ่ม เสลอ (Slur) ที่ประกอบด้วย เย่ - จักรพันธ์ บุณยะมัต (นักร้องนำ) บู้ - ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ (เบส) เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ (กีตาร์) และ เอม -... อ่านต่อ»
  • 91%   9%
    (ทั้งหมด 530 โหวต)
    Loud
    ศิลปิน Rihanna
    Loud ผลงานชุดที่ 5 ของสาว ริอานนา (Rihanna) สะท้อนถึงภาพรวมของอัลบั้มที่ก๋ากั่น เย้ายวน และมีสีสัน ซึ่ง ริอานนา ร่วมกับโปรดิวเซอร์หลายคน อาทิ สตาร์เ... อ่านต่อ»
  • 81%   19%
    (ทั้งหมด 331 โหวต)
    Best of the Year 2010
    ศิลปิน Various Artists
    อาร์เอส ส่งท้ายปีด้วยอัลบั้ม Best Of The Year 2010 รวม 16 เพลงดังจากหลากศิลปินในปี 2010 อาทิ เพลงที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บี อย่าง แค่ที่รัก (My Boo... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 353 โหวต)
    Ma Show
    ศิลปิน มายด์
    วง มายด์ (Mild) กลุ่มคนดนตรีจากเชียงใหม่ ที่ประกอบไปด้วย เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) เต่า - เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) ขุน - พิทวัส ขุนทอง (เบส)... อ่านต่อ»
  • 87%   13%
    (ทั้งหมด 243 โหวต)
    Touch Me
    ศิลปิน หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม
    หลังจากที่มีอัลบั้มแรก Colors of My Life เป็นของตัวเอง นักเปียโน มือคีย์บอร์ด มากความสามารถ หนึ่ง - จักรวาร เสาธงยุติธรรม ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ด้าน... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 244 โหวต)
    The Young Bachelor
    ศิลปิน Various Artists
    การรวมตัวกันทำงานเพลงของหนุ่มๆ บ้านเอเอฟ ประกอบไปด้วย ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร, ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร, มิวสิค - รัชพล แย้มแสง, แจ็ค - เมธัส ตรี... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 301 โหวต)
    Life is Colorful
    ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
    Life is Colorful คืออัลบั้มเดี่ยวที่ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ อยากให้เห็นมุมหลายๆ มุมในตัวของเขาเอง ซึ่งเปรียบเทียบได้กับสีที่หลากหลาย นอกจากจะมีเพ... อ่านต่อ»
  • 87%   13%
    (ทั้งหมด 231 โหวต)
    Greetings Earthlink
    ศิลปิน ลิงค์ คอร์เนอร์
    การรวมตัวกันของ 3 คนที่มีใจรักดนตรี ได้แก่ เฟี๊ยต - สิปปพล จารุพัชนี (ร้องนำ) เต๋อ - ดิสรณ์ เหมะอนันตะวงศ์ (กีตาร์) และ ชาติ - สมชาติ นาคนาวา (เบส) ... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 244 โหวต)
    เพลงร้อนละครแรง ชุด 1
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงประกอบละครแรง 8 เรื่อง อาทิ แฝดนะยะ นำแสดงโดย แคท - แคทรียา อิงลิช และ ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ ที่มีเพลงประกอบละครอย่าง คนขี้กลัว ร้องโดย โบ... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 310 โหวต)
    Recovery
    ศิลปิน Eminem
    อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของขาแร็ปมาดกวน เอมิเนม (Eminem) หรือ มาร์แชลล์ แมเธอร์ส (Marshall Mathers) ที่ลดเนื้อเพลงแนวจิกกัดล้อเลียนคนดังให้น้อยลง และถ่า... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 208 โหวต)
    Despicable Me: Original Motion Picture Soundtrack
    ศิลปิน Various Artists
    Despicable Me คือแอนิเมชัน 3 มิติแนวน่ารักอบอุ่นที่เล่าเรื่องของวายร้ายที่กลายเป็นคุณพ่อ ผลงานเพลงส่วนใหญ่ที่ใช้ประกอบประกอบภาพยนตร์มาจากฝีมือของ ฟา... อ่านต่อ»
  • 94%   6%
    (ทั้งหมด 957 โหวต)
    รวมเพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา By Narongvit
    ศิลปิน Various Artists
    จากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ประกอบไปด้วย ธาราหิมาลัย ดวงใจอัคนี ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา สู่การรวบรวมเพลงประกอบล... อ่านต่อ»

ข่าวบันเทิง