1. สยามโซน
  2. เพลง

อัลบัมเพลงเด่น

  • 93%   7%
    (ทั้งหมด 314 โหวต)
    Left Right And Something
    ศิลปิน มัสคีเทียร์
    การรวมตัวของ 5 คนดนตรีจากเชียงใหม่ ซึ่งได้แก่ เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ) ด๋อย - สรรวิช หวานสนิท (เบส) พู - ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีตาร์) บิ๊ก ... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 184 โหวต)
    Grammy New Releases 11
    ศิลปิน Various Artists
    15 ซิงเกิลจากศิลปินของแกรมมี่ที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลืมไปก่อน ของ บุดดาเบลส ที่ได้แขกรับเชิญพิเศษ เกรียน พีช (เกรียน peace) ซึ่งเ... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 351 โหวต)
    รวมเพลงรัก กวน มึน โฮ
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวบรวมเพลงรัก ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์และซิตคอมจากค่ายจีทีเอช อาทิ ยินดีที่ไม่รู้จัก เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ ที่ แหลม - สมพล รุ่งพาณิ... อ่านต่อ»
  • 88%   12%
    (ทั้งหมด 210 โหวต)
    เพลงประกอบภาพยนตร์ แหยมยโสธร 2
    ศิลปิน Various Artists
    แหยมยโสธร 2 ภาพยนตร์รักระดับรากหญ้า ฝีมือการกำกับของนักแสดงตลก เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือที่รู้จักกันว่า หม่ำ จ๊กมก เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของคนรุ่นลูก... อ่านต่อ»
  • 85%   15%
    (ทั้งหมด 169 โหวต)
    Hi-Speed Hitz 2
    ศิลปิน Various Artists
    รวม 14 ซิงเกิลทั้งแนวป๊อปและร็อกจากเหล่าศิลปินอาร์เอส อาทิ เพลงน่ารักๆ แฟนคนนึง (Your Girl) จาก เฟย์-ฟาง-แก้ว ที่ได้ โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ หนึ่งในสม... อ่านต่อ»
  • 83%   17%
    (ทั้งหมด 218 โหวต)
    ขอจงสุขสวัสดิ์
    ศิลปิน แพนเค้ก
    ขอจงสุขสวัสดิ์ อัลบั้มที่ 4 จากวง แพนเค้ก (Pancake) ที่ประกอบด้วยสมาชิก นิ้งหน่อง - ทินกร พึ่งตาราวี (ร้องนำ) โจ - เหมือนเพชร อำมะระ (กีตาร์) พีท - ... อ่านต่อ»
  • 79%   21%
    (ทั้งหมด 148 โหวต)
    Grammy New Releases 10
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงจากศิลปินสังกัดแกรมมี่ อาทิ คนไม่รู้ตัว ของหนุ่มเต - เตชินท์ ชยุติ ในแนวป๊อปซึ้งๆ ที่โดดเด่นด้วยเสียงเปียโน ช่วยทำอารมณ์เพลงให้ฟังแล้ว... อ่านต่อ»
  • 91%   9%
    (ทั้งหมด 299 โหวต)
    Charice
    ศิลปิน Charice
    หลังจากวิดีโออวดพลังเสียงของ ชารีซ เพ็มเพ็งโก (Charice Pempengco) เผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต สะดุดหูของ เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster) ผู้ซึ่งเคยค้นพบ... อ่านต่อ»
  • 89%   11%
    (ทั้งหมด 312 โหวต)
    Still Resisting
    ศิลปิน ไทยเทเนี่ยม
    หลังจากปล่อยให้สาวกชาวฮิปฮอปคอยผลงานอยู่นานถึง 5 ปี จากอัลบั้มชุดที่ 3 Thailand's Most Wanted เมื่อปี 2005 ในที่สุด 3 หนุ่ม ไทยเทเนี่ยม (Thaitanium)... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 185 โหวต)
    The Winners Project
    ศิลปิน Various Artists
    ผู้ชนะจากเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย จากฤดูกาลที่ 1-6 ตามลำดับ ได้แก่ วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง, อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, ตุ้ย - เกียรติกมล ล่า... อ่านต่อ»
  • 90%   10%
    (ทั้งหมด 393 โหวต)
    A Thousand Suns
    ศิลปิน Linkin Park
    อัลบั้มชุดที่ 4 ที่สมาชิกทั้ง 6 คนของ ลินคิน พาร์ก (Linkin Park) ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น ได้แก่ นักร้องนำ เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennin... อ่านต่อ»
  • 84%   16%
    (ทั้งหมด 103 โหวต)
    Nobody's Daughter
    ศิลปิน Hole
    หลังจากแตกวงไปในปี 2002 มือกีตาร์และนักร้องสาวเสียงห้าว คอร์ตนีย์ เลิฟ (Courtney Love) ปลุกชีพวง โฮล (Hole) ของเธอขึ้นมาอีกครั้งในปี 2009 โดยเลือกนั... อ่านต่อ»
  • 92%   8%
    (ทั้งหมด 297 โหวต)
    เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
    ศิลปิน แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
    อัลบั้มเดี่ยวลำดับที่ 2 ของนักร้องและนักแต่งเพลง แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ภายใต้ชื่ออัลบั้มว่า เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง ซึ่งมีที่มาจากความรู้... อ่านต่อ»
  • 86%   14%
    (ทั้งหมด 126 โหวต)
    Sex and the City 2: Original Motion Picture Soundtrack
    ศิลปิน Various Artists
    Sex and the City 2 คือภาพยนตร์ที่มีจุดขายเป็นพลังของผู้หญิง อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้จึงอัดแน่นไปด้วยพลังของนักร้องหญิงมากมาย หนึ่งในนั้น ค... อ่านต่อ»
  • 93%   7%
    (ทั้งหมด 313 โหวต)
    Melody of แพรว คณิตกุล
    ศิลปิน แพรว คณิตกุล เนตรบุตร
    อัลบั้มที่รวบรวมเพลงที่ แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร เคยได้ร้องไว้ ทั้งในอัลบั้มของตัวเอง และจากอัลบั้มรวมเพลงกับศิลปินคนอื่นๆ อาทิ ไกล ที่มาจากฝีมือการแ... อ่านต่อ»
  • 80%   20%
    (ทั้งหมด 220 โหวต)
    You Channel Hitz 2
    ศิลปิน Various Artists
    ซิงเกิลเพลงหลากความรู้สึกจาก 15 ศิลปินอาร์เอส ที่มีทั้งอารมณ์เศร้าๆ จาก 3 สาว เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว - จริญญา... อ่านต่อ»
  • 93%   7%
    (ทั้งหมด 159 โหวต)
    Need You Now
    ศิลปิน Lady Antebellum
    เลดี แอนทีเบลลัม (Lady Antebellum) วงคันทรีที่มีสมาชิกเป็น 2 หนุ่ม ชาร์ลส์ เคลลีย์ (Charles Kelley) กับ เดฟ เฮย์วูด (Dave Haywood) และอีก 1 สาว ฮิลา... อ่านต่อ»
  • 84%   16%
    (ทั้งหมด 87 โหวต)
    The Soundtrack Album
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงประกอบภาพยนตร์ 12 เรื่อง ร้องโดยศิลปินแกรมมี่ อาทิ เพลง เรา สองสาม คน จากภาพยนตร์ เรา สองสาม คน ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งของ ปู แบล็คเฮด หร... อ่านต่อ»
  • 77%   23%
    (ทั้งหมด 224 โหวต)
    Hot Release 5
    ศิลปิน Various Artists
    15 ซิงเกิลจากศิลปินของอาร์เอส มีทั้งเพลงจังหวะน่ารักๆ ตามแบบฉบับ 2 สาว โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ กับ Love Villa ที่เปิดโอกา... อ่านต่อ»
  • 72%   28%
    (ทั้งหมด 138 โหวต)
    Hot Release 4 Go La La Game of Life 2010
    ศิลปิน Various Artists
    อัลบั้มรวมเพลงที่วางจำหน่ายรับกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 19 นำโด่งด้วยซิงเกิลสนุกสนานชวนเต้น Go La La ร้องโดย พลอย - พรวรา สิทธิประศาสน์ หรือ ... อ่านต่อ»

ข่าวบันเทิง