1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เรทโทรสเปค เตรียมปล่อย แค่นิยาย กระชากใจชาวร็อก

เรทโทรสเปค เตรียมปล่อย แค่นิยาย กระชากใจชาวร็อก

สาวกเรทโทรเรี่ยนลุกขึ้นฮืออีกครั้ง เมื่อวง "เรทโทรสเปค" อันประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม "แน็ป - ชนัทธา สายศิลา" (ร้องนำ) "น็อต - ธนพล ศรีกาญจนา" (กีตาร์) "บอม - ณพวัชร คชาชีวะ" (เบส) "เบิร์ท - ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ" (กลอง) ปล่อยซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม "Rise" กับเพลง "แค่นิยาย" มากระชากใจวัยโจ๋ชนิดไม่ทันได้ตั้งตัว แถมล่าสุดก็เพิ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แถวซอยลาซาลเสร็จสิ้นไปเมื่อวันก่อน

เรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีการจัดฉากให้คล้ายกับอยู่ในปราสาทเทพนิยาย ที่มีเจ้าหญิงอยู่ในนั้น และเปรียบเหมือนว่าบางครั้งความรักของชาวเรทโทรเรี่ยนก็ไม่มีจริง เป็นเพียงแค่เรื่องเล่าในนิยาย ที่คู่รักจะอยู่ด้วยกันและครองคู่กันอย่างมีความสุขไปตราบนานเท่านาน ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ก็รับบททางด้านดนตรี คือการร้องซิงค์ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถนัดอยู่แล้ว ซึ่ง แน็ป มาเล่าให้ฟังถึงงานเพลงชุดนี้รวมถึงการถ่ายทำว่า

"แค่นิยาย เป็นเพลงเปิดตัวชุด Rise งานเพลงลำดับที่สองของพวกเราครับ เพลงนี้ทางด้านดนตรีจะหนักหน่วงขึ้น แต่ยังคงมีความเป็นเรทโทรสเปค สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีนางเอกมาร่วมเล่นกับพวกเรา ซึ่งก็สร้างสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา

ตอนถ่ายพวกเราก็รับบทที่หนักมากครับ คือการซิงค์ (หัวเราะ) ที่พวกเราถนัด ถ้าให้พวกเราต้องเล่นจริงๆ คงต้องใช้เวลานานมากครับกว่าจะถ่ายทำกันเสร็จ เพราะพวกเราไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ ขอทำหน้าที่ทางด้านดนตรีอย่างเดียวคงดีกว่าครับ เร็วๆ นี้แฟนคงได้ชมกันเต็มๆ แน่นอน และก็ต้องฝากขอบคุณไปยังแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันขอเพลงนี้เข้ามากันนะครับ"

ความคิดเห็น