1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คนไม่รู้ตัว มาแรง เตชินท์ ปลื้มได้แฟนละคร วิวาห์ว้าวุ่น

คนไม่รู้ตัว มาแรง เตชินท์ ปลื้มได้แฟนละคร วิวาห์ว้าวุ่น

ทันทีที่นักร้องหนุ่ม "เต - เตชินท์ ชยุติ" ได้ส่งมิวสิกวิดีโอ "คนไม่รู้ตัว" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกอากาศไป ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเสียงส่วนใหญ่ที่พากันติดอกติดใจในเนื้อหา กับท่วงทำนองที่บาดลึกถึงอารมณ์คนเศร้าได้เป็นอย่างดี และยังได้ถูกหยิบไปเป็นเพลงประกอบละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" ที่นำแสดงโดย "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และ "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" อีกด้วย ล่าสุดหนุ่ม เต ก็ออกอาการยิ้มปลื้มจนแก้มแทบปริ เพราะนอกจากละครจะเป็นที่ถูกใจแล้ว เพลงประกอบละครก็ดังไปพร้อมกันด้วย แถมยังได้แฟนละครเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ผมไม่คิดว่าเพลง คนไม่รู้ตัว จะมีคนร้องตามได้เร็วขนาดนี้ครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปเล่นกีฬาตีแบดฯ กับเพื่อนๆ แล้วเดินผ่านผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ซึ่งอายุก็ใกล้ๆ กับคุณแม่ของผมได้ ได้ยินเสียงเขาฮัมเพลง คนไม่รู้ตัว อยู่ แต่ตอนนั้นเขาไม่รู้หรอกว่าผมร้อง แต่อย่างน้อยผมก็รู้สึกปลื้มใจมากที่มีคนร้องเพลงของผมได้ หรือล่าสุดผมไป เวคคลับ สคูลทัวร์ ปี 4 ที่โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญมา ผมร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน แต่พอผมร้องเพลงนี้ออกไป น้องๆ เขาร้องตามกันได้หมดเลยครับ

ผมขอขอบคุณละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น ด้วยนะครับ เพราะหลายคนชอบดูละครเรื่องนี้ และพอได้ยินเพลง คนไม่รู้ตัว เลยจำกันได้ ทำให้ผมได้แฟนละครเพิ่มขึ้นไปด้วย อย่างตอนนี้ก็จะมีตั้งแต่เด็กๆ ไปจนถึงรุ่นคุณแม่ คุณป้า คุณยายที่เข้ามาทักทาย เพราะทราบจากข่าวว่าผมร้องเพลงนี้ ผมก็ฝากให้ช่วยติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น