1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แดน นำ ความลับ มาร้องใหม่ประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก

แดน นำ ความลับ มาร้องใหม่ประกอบละคร สืบสวนป่วนรัก

แค่สัปดาห์แรกที่ปล่อยเพลงให้ออกอากาศตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างรุนแรง สำหรับเพลง "ความลับ" เพลงประกอบละครจากเรื่อง "สืบสวนป่วนรัก" ละครแนวแอ็กชันสนุกสนานของผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงหนุ่ม "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" หลังจากห่างหายจากการจับไมค์ไปนานหลายเดือน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มจนแก้มปริจนตอนนี้ต้องรีบหาเวลาว่าง ทุ่มทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ให้เสร็จเร็วที่สุด โดย แดน ได้เผยว่า

"ไม่รู้จะพูดยังไงดีครับ พูดไม่ถูก มันเหมือนแบบพอนอนตื่นเช้าขึ้นมา แล้วรู้สึกว่าอยู่ๆ หัวใจก็พองโตขึ้นมาซะอย่างนั้น ขอบคุณทุกๆ คนมากครับ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ เพราะจะว่าไปเพลงนี้ก็เป็นเพลงเก่าของ พี่โจ้ วงพอส (อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์) ที่ครั้งนี้ผมนำกลับมาร้องใหม่ ในแบบฉบับของตัวผมเอง

ทีแรกก็เล่นเอากลุ้ม หนักใจ ไปหลายวันเหมือนกันไม่รู้ว่าทุกคนจะชื่นชอบหรือเปล่า เพราะเพลงต้นฉบับมันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นแล้วครับ หลังจากว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ และที่ดีใจที่สุด เห็นจะเป็นการที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งนี่แหละครับ เพราะช่วงนี้ยุ่งเรื่องงานแสดงมากๆ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องเพลงเท่าไร ก็เลยถือโอกาสนี้กลับมาร้องเพลงชิมลางซะหน่อย (หัวเราะ) กลัวทุกคนจะลืม แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ รับรองว่าอีกไม่นานนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงซิงเกิลใหม่จากผมแน่นอน แล้ววันนั้นเรามาเจอกันนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น