1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอล์ฟ ตั้งใจลุยงานเดี่ยว ประเดิมด้วย Take Me To Ur Bed

กอล์ฟ ตั้งใจลุยงานเดี่ยว ประเดิมด้วย Take Me To Ur Bed

หลังจากที่ 2 พี่น้องคู่หู "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ออกมาประกาศว่าจะขอลองแยกย้ายไปลุยทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองกันบ้าง โดยต่างคนก็ต่างไปซุ่มฝึกปรือฝีมือกันได้สักระยะ ในที่สุด กอล์ฟ นักร้องหนุ่มคนพี่ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิลแรก "เทก มี ทู ยัวร์ เบด" (Take Me To Ur Bed) ที่เจ้าตัวลงมือทำเองทุกขั้นตอน ซึ่งหนุ่ม กอล์ฟ เผยว่า

"จริงๆ แล้วกอล์ฟเรียนอยู่ที่ เอส.เอ.อี. (S.A.E. - Sound Audio Engineering) อยู่แล้วครับ ทำเรื่องซาวน์ดเอ็นจิเนียร์นะครับ อย่างเพลงแรก เทก มี ทู ยัวร์ เบด ที่ปล่อยไป ก็มีโอกาสที่ดีที่พี่โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ๆ พี่วัฒ - ธนวัฒ สืบสุวรรณ เขาให้กอล์ฟโปรดิวซ์เองในเพลงนี้ แล้วก็ทำดนตรีเอง เมโลดีเองทุกอย่าง"

กอล์ฟ บอกถึงกระแสตอบรับว่า "ตอนนี้ยังปล่อยไปแค่เพลงครับ ก็มีคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องเพลง คนที่เขาคอมเมนต์เรื่องเพลงในเว็บ เท่าที่อ่านมาก็ชมส่วนมากนะครับ เพราะว่าหนึ่งคือเราโตขึ้น แล้วเราได้ทำดนตรีเอง เรามุ่งไปในทางที่ไม่ใช่ศิลปินที่เอาอะไรมาให้ก็ทำ เราอยากทำอะไรที่เป็นตัวเราเองมากที่สุดแล้วก็ทำออกมา ก็มีคอมเมนต์เข้ามาเรื่องซาวน์ดว่ามันใหม่ดี" นักร้องหนุ่มยอมรับว่ามีกังวลบ้างกับผลงานชิ้นนี้ "นิดหน่อยครับ ก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วครับ กังวลเพลงที่เหลือ เพราะว่าต้องทำให้เสร็จเท่านั้นเองครับ"

ส่วนในเรื่องของมิวสิกวิดีโอที่เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกัน 14 กุมภาพันธ์ นี้ ก็เรียกได้ว่าทุ่มทุนสร้าง "ก็หวือหวาพอสมควร ตามเนื้อเพลงครับ มีเต้นด้วยครับ จริงๆ แล้วมีโครีโอกราฟจากแอลเอมาทำให้ แล้วก็มีแดนเซอร์มาจากอเมริกามาเต้นให้ ลงทุนไปเท่าไรเหรอครับ ก็ต้องไปถามบริษัท หลายล้านเหมือนกันครับ" กอล์ฟ ฝากถึงผลงานเดี่ยวของตัวเองว่า "ก็ตั้งใจทำมากๆ ครับ ทำเองด้วย เป็นผลงานชิ้นแรกที่โปรดิวซ์เองด้วย ก็อยากฝากให้แฟนๆ คอยติดตาม ใครชอบอะไร ซาวน์ดใหม่ๆ ก็ลองฟังดูครับ"

ความคิดเห็น