1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิจิกา ปล่อยซิงเกิลแรก นิดนึง ร่าเริงไปกับเนื้อหาที่น่ารัก

พิจิกา ปล่อยซิงเกิลแรก นิดนึง ร่าเริงไปกับเนื้อหาที่น่ารัก

ค่ายสนามหลวงการดนตรี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เดินหน้าเปิดตัวศิลปินสาวเสียงดีคนแรกรับศักราชใหม่ปีกระต่าย "ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ" นักร้องหญิงจากวง "ดูบาดู" ที่มีการร้องเป็นเอกลักษณ์ กับซิงเกิลแรก "นิดนึง" เพลงเนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุกๆ ซึ่งโดนใจคนที่มีความรักในช่วงนี้เป็นอย่างมาก

พิจิกา ได้เผยถึงผลงานว่า "ด้วยความที่เรามีการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับความขี้เล่นและช่างคิดในมุมมองที่แตกต่างของเรา จึงเกิดเป็นซิงเกิลเพลง นิดนึง นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลงนี้สามารถถ่ายทอดมุมมองที่บอกว่าเวทมนตร์ของความรักมักทำให้คนเราเป็นเด็ก ทำตัวร่าเริง ทำอะไรที่ยากจะเข้าใจ มีงอแงบ้าง แต่อย่าถือสา ตอนนี้กำลังอินเลิฟขอนิดนึงนะอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ"

สำหรับแนวเพลง นักร้องสาวกล่าวว่าเป็นจังหวะที่สนุกสนาน "ส่วนสไตล์เพลงก็จะเป็นสไตล์โมเดิร์น โมทาวน์ แนวเพลงป๊อปที่ได้แรงบันดาลใจจากดนตรีโมทาวน์ค่ะ เพลงจะมีจังหวะสนุกในซาวนด์สมัยใหม่ โดยการอัดด้วยเครื่องดนตรีสดทุกชิ้นเลยค่ะ รวมถึงเครื่องเป่าที่มีเมโลดีที่สนุกสนาน มีจังหวะให้เต้นได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งก็ได้รับเกียรติจาก พี่โตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกูล) โปรดิวเซอร์คู่ใจของ ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วยค่ะ คนนี้ต้องยอมรับฝีมือกันเลยนะคะว่าสุดยอดจริงๆ ทุกเพลงที่พี่เขาแต่งและโปรดิวซ์ดังทุกเพลงค่ะ"

ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนเพลง พิจิกา บอกว่าดีมากๆ "ตอนนี้ซิงเกิลเพลง นิดนึง ก็ได้ถูกปล่อยตามคลื่นวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศแล้วค่ะ การตอบรับถือว่าดีเกินคาดมากๆ ค่ะ จากความถี่ที่แต่ละคลื่นได้เปิดมีความถี่มากทีเดียวค่ะ โดยได้รับคำชมว่าเนื้อหาของเพลงน่ารักดี จังหวะก็สนุกสนานดี โดนใจคนที่กำลังมีความรักในช่วงนี้มากๆ"

ความคิดเห็น