1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไมค์ ดึงตัว ทับทิม เติมสีสันสดใสใส่เพลง Oh Baby I

ไมค์ ดึงตัว ทับทิม เติมสีสันสดใสใส่เพลง Oh Baby I

"ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เร่งเครื่องผลิตผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง โดยส่งซิงเกิลที่สอง "Oh Baby I" เพลงในโครงการ "ไมค์ ดี.แองเจโล" (Mike D.Angelo) ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาความรักใสๆ เอาใจแฟนเพลงละครชุดเกาหลี "Full House" หรือ "วุ่นนัก รักเต็มบ้าน" จากฝีมือควบคุมการผลิตของ ไมค์ เองทั้งหมด ตั้งแต่เนื้อร้องรวมไปถึงทำนองเพลง

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ไมค์ ได้ลงมือกำกับเองเช่นเดียวกัน โดยนำเสนออีกหนึ่งมุมน่ารักๆ ของ ไมค์ ให้แฟนเพลงได้สัมผัสความอ่อนโยนและเป็นกันเอง ที่พิเศษไปกว่านั้นยังได้สาว "ทับทิม - มัลลิกา หลีกภัย" จากรายการ วีอาร์โซ มาช่วยเติมสีสันสดใสในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย โดย ไมค์ ได้พูดผลงานชิ้นนี้ของตัวเองว่า

"Oh Baby I ถือว่าเป็นซิงเกิลที่ 2 ในโปรเจกต์ ไมค์ ดี.แองเจโล ของผมนะครับ ซึ่งเพลงนี้ก็ต่างจากเพลงแรก (Break You Off Tonight) อย่างสิ้นเชิง ผมทำเพลงตามโจทย์ที่วางไว้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นเพลงน่ารัก สดใส อบอุ่นๆ ให้สัมผัสกลิ่นความเป็นเอเชียให้มากที่สุด เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่อยากจะมอบความรักให้กับคนรัก และเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงในซีรีส์ วุ่นนัก รักเต็มบ้าน อีกด้วยสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผมมีเวลาแค่อาทิตย์เดียวที่ต้องคิดทั้งเรื่อง เขียนทั้งสตอรีบอร์ด รวมไปถึงเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม ก็ไปเดินเลือกซื้อกับทีมงานครับ จนกระทั่งขั้นของการตัดต่อผมก็เป็นคนทำเองทั้งหมด เรียกได้ว่างานเพลงชิ้นนี้เป็นงานเพลงที่ผมลงมือทำเองทุกขั้นตอนจริงๆ ครับ"

ไมค์ ยังกล่าวต่ออีกว่า "ส่วนเรื่องของสถานที่ถ่ายทำ ผมเลือกสถานที่สบายๆ อย่าง ช็อคโกแลต วิลล์ แต่แดดก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันครับ ผมก็ต้องเหนื่อยสามถึงสี่เท่า เพราะผมต้องเล่นและกำกับเอง แล้วก็ต้องแอบไปเลือกเสื้อผ้าของซีนต่อไป แต่ถึงเหนื่อยแค่ไหนผมก็มีความสุขครับ เพราะทุกอย่างผมทำอย่างตั้งใจ และที่เห็นว่านางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เป็น ทับทิม วีอาร์โซ ก็เพราะว่าเรารู้จักกันอยู่แล้วก็เลยให้มาช่วยเล่นด้วย คาแรกเตอร์ของทับทิมก็สดใสและยังตรงกับบทบาทที่ผมได้วางไว้ตั้งแต่ต้นอีกด้วยครับ รับรองว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทุกคนต้องชอบแน่นอน เพราะจะได้เห็นในสิ่งที่ผมไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง Oh Baby I ไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น