1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ เปิดกล้อง แนะนำนักแสดงกว่า 30 ชีวิต

บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ เปิดกล้อง แนะนำนักแสดงกว่า 30 ชีวิต

หลังจากที่ผู้กำกับฯ และโปรดิวเซอร์ เอกชัย เอื้อครองธรรม ได้ประกาศเปิดตัว อาร์ท - อัสนี สุวรรณ ผู้ที่จะมาสวมบทบาทเป็น ตุ้ม - ปริญญา เจริญผล ในภาพยนตร์อิงชีวิตจริงของ ตุ้ม เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ ไปแล้ว ทางทีมงานก็ได้เตรียมงานกันอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มการถ่ายทำ ซึ่งได้ฤกษ์เปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2546

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวนักแสดงนำคนอื่นๆ อาทิ สรพงษ์ ชาตรี รับบท ครูอาคม ครูมวยที่ช่วยให้ตุ้มเข้าถึงแกนของมวยไทย โด่ง - สิทธิพร นิยม รับบท นัท หนุ่มร่วมค่ายของตุ้ม ที่จะทำให้ตุ้มได้บทเรียนสำคัญของชีวิต อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รับบท แม่ของตุ้ม ผู้หญิงชาวเหนือที่ต้องต่อสู้ชีวิต และต้องเข้มแข็งพอที่จะเป็นเสาหลักให้ลูกยึด นึกคิด บุญทอง รับบท พ่อของตุ้ม ธัญญบุตร ส่งกุล รับบท เป้ น้องชายของตุ้ม และนักแสดงเด็กที่มารับบทเป็นตุ้มและน้องชายตุ้ม ในช่วงวัยเด็กสองช่วง

ภาพยนตร์เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคม ปี 2546

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ป๊อบ (โชตณภร บวรมหาบุญบารมี) ที่ได้ตั้งจิตอธิฐาน จะมอบพระสีวลี ให้วัดทั่วประเทศไทย หลังจากเสร็จพิธีสมโภช ช...อ่านต่อ»