1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชู้ เนื้อหอม รับเชิญเข้าประกวดเทศกาลภาพยนตร์ที่สเปน

ชู้ เนื้อหอม รับเชิญเข้าประกวดเทศกาลภาพยนตร์ที่สเปน

หลังจากผ่านสายตาผู้ชมชาวไทยไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ชู้" ผลงานของ "โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง ก็เนื้อหอมไม่หยุด โดยล่าสุด ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ในงาน "Mostra de Valencia Cinema Mediterrani 2004" ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสเปน ในระหว่างวันที่ 15 - 24 กรกฎาคม 2547 เทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าวจะมีการประกวดภาพยนตร์ทั้งในยุโรปและจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ชู้ (The Sin) ได้รับเชิญเข้าประกวดประเภท Official selection ในสาย Panorama Section ตัดสิน มีภาพยนตร์จากทั่วโลกส่งเข้าประกวดในเทศกาลนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ชู้ ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 25 เรื่องที่เข้ารอบ และได้ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของเทศกาล โดยมีผู้ชมทั้งหมดเป็นกรรมการตัดสินสำหรับผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัลเท่ากับ 20,000 ยูโร (ประมาณ 1,000,000 บาท)

นอกจากนี้ในเทศกาลเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ" (Spicy Beauty Queens) ได้รับเลือกให้ฉายโชว์ในสาขา Rainbow (สำหรับกลุ่มเกย์และเลสเบี้ยน) และภาพยนตร์เรื่อง "จ.เจี๊ยวจ้าว" (Talking Dict) ได้รับเลือกให้ฉายโชว์ในสาขา For Your Eyes Only สำหรับกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»