1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คีนู อาจร่วมงานกับผู้กำกับ Matrix ในเรื่อง Plastic Man

คีนู อาจร่วมงานกับผู้กำกับ Matrix ในเรื่อง Plastic Man

"คีนู รีฟส์" (Keanu Reeves) เป็นนักแสดงฮอลลีวูดที่อยู่ในวงการมานาน และโด่งดังจากบท นีโอ ในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ "The Matrix" ซึ่งกำกับโดยสองพี่น้อง "แอนดี วาโชว์สกี" (Andy Wachowski) และ "แลร์รี วาโชว์สกี" (Larry Wachowski) ซึ่งพวกเขาทั้ง 3 อาจกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง "Plastic Man"

Plastic Man เป็นหนังสือการ์ตูน เขียนโดย "แจ็ก โคล" (Jack Cole) เกี่ยวกับชายคนหนึ่งในยุค 90 ที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้ร่างกายของเขากลายสภาพไป เขากลายเป็นยอดมนุษย์ที่สามารถยืดแขนขาและส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้ตามแต่จะจินตนาการ จุดเด่นของการ์ตูนเรื่องนี้ คือมุกตลกแบบ สแลปสติก หรือมุกตลกที่ตัวละครเจ็บตัว เช่น โดนตีหัว เดินชนกำแพง เป็นต้น

"โจล ซิลเวอร์" (Joel Silver) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Matrix เปิดเผยว่า 2 พี่น้อง วาโชว์สกี ซึ่งยังไม่ได้เลือกว่าจะสร้างภาพยนตร์เรื่องอะไรต่อจาก "Speed Racer" ได้เขียนบทภาพยนตร์ Plastic Man เมื่อประมาณปี 2003 ส่วนบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่เข้ามาดูแลโครงการนี้ คือ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ แอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ของ "สตีเวน สปีลเบิร์ก" (Steven Spielberg)

นอกจากนี้ โจล ยังพูดถึงนักแสดงนำของเรื่อง "รีฟส์ อาจจะมาแสดงเป็น อีลส์ โอ ไบรเอน (ชื่อจริงของ พลาสติกแมน)" ซึ่งหากคำกล่าวนี้เป็นจริง ก็จะทำให้คนจำนวนมากจับตามองและคาดหวังความสำเร็จจากการร่วมงานกันอีกครั้งของ คีนู กับสองผู้กำกับ โดยแหล่งข่าวระบุด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายคร่าวๆ ประมาณปลายปี 2009 อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีผู้เกี่ยวข้องออกมายืนยันรายละเอียดใดๆ และข่าวการถ่ายทำก็ยังคงเงียบกริบ ให้คอยลุ้นว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต่อไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งเหมือนกำลังจะตก เอมม่า (อเล็กซานดรา แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับให้ แจ็ก (ไทเลอร์ เฮอคลิน) หนุ่ม...อ่านต่อ»