1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เป้-คิทตี้ หักเหลี่ยมเฉือนคมในภาพยนตร์ โจรปล้นโจร

เป้-คิทตี้ หักเหลี่ยมเฉือนคมในภาพยนตร์ โจรปล้นโจร

เดือดกันเลยทีเดียว เมื่อพระเอก "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" และนางเอก "คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล" มาเป็น โจร ในภาพยนตร์หักเหลี่ยมเฉือนคม "The Exchange โจรปล้นโจร" ผลงานของผู้กำกับมือฉมัง "เฉลิม วงศ์พิมพ์" โดย เป้ รับบทเป็น โจ หนุ่มติ๋มใจป๊อดแต่ยอมสู้ยิบตาเพื่อความรัก ส่วน คิทตี้ รับบทเป็น เมย์ สาวมั่นกล้าได้กล้าเสียแต่ไม่ยอมเสียคนรัก

เป้ เผยถึงบทบาทใหม่ว่า "มีเสน่ห์แบบน่ารักๆ ติ๋มๆ หน่อย เป็นนักดนตรี ไม่สู้คน แต่จับพลัดจับผลูได้แฟนที่แข็งแกร่ง น้องคิทตี้ทำงานเก่ง เป็นเด็กที่มีอะไรพิเศษ นักแสดงเก่งๆ ก็จะเป็นแบบนี้ ไม่ธรรมดา แล้วก็เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายในการทำงานมากๆ ผมรู้จักเขามาก่อนด้วย เลยไม่เกร็ง เรื่องนี้คิวบู๊สวย มืออาชีพมาก ผมเล่นบู๊มาหลายเรื่อง ยิ่งช่วงหลังๆ ไปต่อยมวย ร่างกายแข็งแรงขึ้น รู้สึกการขยับตัวเร็วขึ้น จำท่าเร็วขึ้นด้วย เอามาใช้ในเรื่องนี้ได้เต็มที่เลย"

ส่วน คิทตี้ บอกว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะพลิกไปมา ไม่สามารถคาดเดาได้ "รับบทเป็นเมย์ เป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในความรัก ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักได้ ทุกคนมีสตอรีเป็นของตัวเอง เรื่องนี้ครบหมด ทั้งคิวบู๊ ยิงปืน มีดราม่าด้วย ค่อนข้างเข้มข้นเพราะว่าเหตุการณ์หลักๆ เกิดขึ้นในหนึ่งวันเท่านั้น เรื่องราวพลิกไปพลิกมา ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าใครเป็นยังไง"

The Exchange โจรปล้นโจร ภาพยนตร์ที่จะทำให้ได้ลุ้นกับสถานการณ์เกินคาดเดา เข้าฉายวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฐานะยากจนในมหานครโซลที่พ่อ (ซองกังโฮ) และแม่ (จางฮเยจิน) ไม่มีงานทำ ลูกชายคนโต (ชเวอูชิก) จึง...อ่านต่อ»