1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ก้อ คู่หูพ่อลูกอ่อน ผุดเพลงพิเศษ Hello

บอย ก้อ คู่หูพ่อลูกอ่อน ผุดเพลงพิเศษ Hello

หลังสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังมายาวนานกว่า 15 ปี ล่าสุดนักแต่งเพลงฝีมือดี "บอย - ตรัย ภูมิรัตน" และ "ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ" ก็ขอลุกขึ้นมาจับมือทำงานพิเศษร่วมกัน ในชื่อ "เดอะ บอยก้อ" (The BoyKor) ภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ โดยเปิดตัวด้วยเพลงแรก "Hello" เพลงเท่ๆ ในแนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปที่สื่อความหมายคำว่า คิดถึง ผ่านคำว่า Hello ซึ่ง บอย และ ก้อ คู่หูนักดนตรีพ่อลูกอ่อน ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"จริงๆ ก็เหมือนกับเราสองคนรู้สึกอิ่มตัวและอิ่มใจในผลงานการแต่งเพลงของกันและกัน จนเกิดไอเดียอยากที่จะเอาสิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราอยากทำ มาทำร่วมกัน จากที่เราได้พูดคุยกันมันมีความลงตัวหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนื้อร้องที่บอยถนัด หรือเรื่องทำนองที่ก้อถนัด หรือแม้แต่แนวทางการเรียบเรียงที่เราชอบตรงกัน ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็มีซิงเกิลแรก Hello ออกมาให้ฟังกันแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ ในจังหวะอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป ตามสไตล์เท่ๆ ของก้อ ในส่วนเนื้อร้อง บอยก็ต้องการสื่อความหมายคำว่าคิดถึงผ่านเสียงเพลง โดยตั้งใจสื่อสารกับคนสำคัญแทนด้วยคำว่า Hello

ความพิเศษของเพลงนี้ ยังได้พี่ บอย โกสิยพงษ์ มาร่วมร้องในท่อนแร็ปอีกด้วย และนอกจากพี่บอยแล้ว ในโปรเจกต์นี้เรายังได้พี่ๆ น้องๆ หลายศิลปินให้เกียรติมาร่วมร้อง ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วิน ศิริวงศ์, แอน - ธิติมา ประทุมทิพย์, มาเรียม บีไฟว์ (มาเรียม อัลคาลาลี่), กรู๊ฟไรเดอร์ส, นภ พรชำนิ รวมถึงพี่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเรา อย่างพี่เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ ยังไงก็อยากให้ติดตามกันต่อไป แต่ตอนนี้เราสองคนก็ขอฝากซิงเกิลแรกเพลง Hello ให้แฟนเพลงได้ฟังกันก่อน และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเพลงที่เราสองคนตั้งใจทำมาให้ฟังกันครับ"

ความคิดเห็น