1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ทุ่มเททำงานเพลง เธอเปลี่ยนไป ให้แฟนๆ หายคิดถึง

บอย ทุ่มเททำงานเพลง เธอเปลี่ยนไป ให้แฟนๆ หายคิดถึง

"บอย พีซเมกเกอร์" หรือ "บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" กลัวแฟนๆ จะรอนานระหว่างทำเพลงใหม่ จึงวางแผนคั่นเวลาด้วยการเลือกเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ของวง "ไซแอม" (SYAM) มาเรียบเรียงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดย บอย เผยสาเหตุที่ทำเพลงนานเพราะความจริงจัง "ต้องบอกก่อนครับว่าบอยจะเป็นคนค่อนข้างจริงจังในการทำงาน (หัวเราะ) ทุกครั้งที่จะมีผลงานเพลงออกไปนี่จะละเอียดทุกขั้นตอน ระหว่างที่จะทำซิงเกิลใหม่ก็คิดว่าต้องใช้เวลานาน และคิดว่า ซิงเกิลก่อนหน้านี้ ยังไกล ทิ้งระยะห่างพอสมควร เลยอยากทำเพลงสักเพลงมาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึง ก็เลือกเพลง เธอเปลี่ยนไป ที่เคยทำคัฟเวอร์เวอร์ชันในโปรเจกต์นั่งเล่น แต่เอามาทำใหม่ ร้องใหม่ อัดดนตรีใหม่หมด"

นักร้องหนุ่มพูดถึงขั้นตอนทางภาพว่า "ทีนี้พอมาถึงขั้นตอนของภาพ ช่วงพูดคุยกับทีมโปรดักชัน เกิดมีไอเดียอยากเล่าเรื่องเป็นมิวสิกซีรีส์ 3 ตอน ก่อนจะออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอ กลายเป็นมิวสิกซีรีส์ ฟังเรื่องแล้วน่าสนใจดีครับ คือจะเป็นเรื่องราวความรักซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองเกาสง ไต้หวัน ของผู้ชายซึ่งเป็นทราเวลบล็อกเกอร์ เดินทางไปทำงานและเกิดไปตกหลุมรักแรกพบสาวแปลกหน้า ทำให้ตัดสินใจอยู่ต่อกับผู้หญิงคนนั้นแทนที่จะกลับประเทศไทย แต่พอเวลาผ่านไป เริ่มสงสัยว่าเธอกำลังจะเปลี่ยนไป แต่เรื่องราวจะจบลงยังไงไปติดตามกันได้ในมิวสิกซีรีส์ตอนสุดท้ายครับ"

บอย เจ้าพ่อเพลงอกหัก กล่าวขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักจนเกิดเป็นผลงานที่มีคุณภาพ "บอยต้องขอบคุณทุกคนด้วย ต้องขอบคุณทีมงานที่ตะลุยถ่ายทำกันที่ไต้หวัน 7 วันเต็มๆ ทำงานกันหนักมาก ทำออกมาได้สวยงาม น่าประทับใจ ส่วนเส้นร้องกับภาพนิ่งต่างๆ บอยถ่ายที่ ล้ง 1919 แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ท่าประวัติศาสตร์ศิลปะไทยจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยาครับ เพื่อให้ไดเร็กชันกลมกลืนกับเส้นเรื่อง หวังว่าทั้งเพลงและภาพที่บอยกับทีมงานตั้งใจทำกันแบบละเอียดบานปลาย (ยิ้ม) จะถูกใจทุกคนไม่มากก็น้อยนะครับ"

ความคิดเห็น