1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ปล่อยเพลงใหม่ ลอง ชวนคนโสดคบคนใกล้ตัว

บอย ปล่อยเพลงใหม่ ลอง ชวนคนโสดคบคนใกล้ตัว

หลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มกว่า 3 ปี นักร้องหนุ่ม "บอย พีซเมกเกอร์" หรือ "บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานใหม่ "Moving On" ด้วยเพลงสนุกๆ เนื้อหาโดนๆ "ลอง" ที่ บอย เขียนเนื้อร้องเอง โดยมีเนื้อหาแนะคนโสดให้มีคู่ โดย บอย เล่าว่า "เนื้อหาของเพลง ลอง เป็นเรื่องราวของคนโสดหน้าตาดีที่มีคนมาชอบเยอะ แต่พอมีความรักทีไรก็ผิดหวังตลอดเลยต้องเลือกมากขึ้น และยังไม่ยอมตกลงปลงใจจะเลือกใครสักที ก็เลยชวนให้ลองมองคนที่ใกล้ๆ ตัว คนที่รู้จักนิสัยกันมานาน เห็นหน้าเห็นตากันมานาน ลองพิจารณาคนคุ้นเคยสักทีไหม มาลองคบกันดูไหม"

เพลงนี้ได้ "แมท - ภีรณีย์ คงไทย" และ "เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" ควงคู่กันมาเล่นมิวสิกวิดีโอด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเรื่องราวก็จะเชื่อมโยงไปกับเพลง โดย แมท รับบทเป็นพนักงานสาวสวยคนใหม่ในบริษัท เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ รวมถึงหนุ่มครีเอทีฟ เกรท และเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อหัวหน้าท้าหนุ่มๆ ในบริษัทแข่งกันจีบ แมท ถ้าใครจีบได้ก็มีโบนัสพิเศษ แต่ เกรท กลับคิดที่จะคบหาจริงจัง เลยหาวิธีต่างๆ ให้ แมท หันมาสนใจ และชวนไปดูคอนเสิร์ตของ บอย ซึ่งนักร้องหนุ่มแอบมีท่ามาเต้นบนเวทีด้วย

บอย พูดถึงมิวสิกวิดีเพลง ลอง ว่า "ผมอยากจะให้เพลงนี้ไม่ใช่แค่เพลงธรรมดาๆ ที่ร้องแล้วก็โยกซ้ายโยกขวาครับ ก็เลยคิดว่าถ้าเราจะเพิ่มท่าเต้นอะไรเข้าไปบ้างก็คงสนุกดี ผมว่าจุดเด่นของการเต้นในเพลงนี้คือการที่นักดนตรีและนักร้องโยกพร้อมๆ กัน มันก็ดูดีแล้วครับ สำหรับเกรทกับแมทก็เป็นน้องที่รู้จักกันอยู่แล้ว ผมก็เลยชวนมาเล่นเอ็มวีให้พี่หน่อย ก็ต้องขอบคุณน้องทั้งสองคนมากๆ ครับ"

ส่วน แมท เล่าว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก "เอ็มวีสนุกมากค่ะ พี่บอยน่ารักดีท่าเต้น ทะมัดทะแมง แข็งแรง แมนๆ และซีนคอนเสิร์ตจะเห็นว่าเราเต้นกันมันมาก ซึ่งเอาจริงๆ นะ แมทไม่ค่อยได้ไปดูคอนเสิร์ต พอได้เล่นเอ็มวีนี้ทำให้เราเหมือนเข้าไปอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ มันสนุกมากค่ะ ส่วนคาแรกเตอร์ของแมทในเรื่องก็เป็นตัวแมท และเป็นเกรทจริงๆ ถ้าใครชอบดูเราสองคน มุกสด หรือความสนิทที่เราเอาออกมาใช้กันจริงๆ ในเอ็มวีก็จะได้เห็นเราแบบนั้น"

ด้านพระเอกมิวสิกวิดีโออย่าง เกรท เสริมบรรยากาศในการทำงานว่า "ปกติจะเห็นพี่บอยยืนร้องเพลงหล่อๆ เพราะๆ เบาๆ วันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เห็นพี่บอยเต้นจริงๆ เรายังคุยกันในกองถ่ายเลยว่าต้องฟิตมากๆ ท่าเต้นเท่ครับ รวมถึงพี่ๆ ทั้งวงเต้นพร้อมกันมันเท่ดี ส่วนผมก็รับบทเป็นครีเอทีฟซื่อๆ และก็แอบชอบแมท แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ทำให้เราสองคนสนิทกัน เป็นอย่างไรอยากให้ติดตามชมกันนะครับ"

ความคิดเห็น