1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย รวมเพลงแต่งเนื้อร้องเองลงอัลบั้ม The Songs I Wrote

บอย รวมเพลงแต่งเนื้อร้องเองลงอัลบั้ม The Songs I Wrote

"บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือที่รู้จักกันในนาม "บอย พีซเมกเกอร์" ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ประเดิมอัลบั้ม "The Songs I Wrote" ซึ่งทุกเพลงในอัลบั้มเป็นฝีมือการเขียนเนื้อร้องของ บอย ทั้งหมด อาทิเพลง "ส่วนเกิน" "ไม่เคยถาม" "ความอ่อนแอ" "เนื้อคู่" และอีกหลายๆ เพลงมาไว้ในอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งได้มีการบันทึกเสียงร้องและเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมดเพื่อความสดใหม่และแตกต่างจากของเดิม

นอกจากนี้ บอย ยังได้ส่งเพลงเอาใจคนอกหัก "ยังไม่พ้นขีดอันตราย" ที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ถูกคนรักทิ้ง โดยมี "กฤช กฤษณาวารินทร์" โปรดิวเซอร์แห่งสังกัด เวิร์ก แก๊ง ผู้ซึ่งเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ บอย ตั้งแต่อัลบั้ม "Greenlight Project" และ "Peacemaker" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะที่ปรึกษาอัลบั้มชุดนี้ ซึ่ง บอย เผยว่า

"ผมชอบคำว่า ยังไม่พ้นขีดอันตราย และมีคำนี้อยู่ในใจมานานแล้ว ส่วนเนื้อหารายละเอียดตามมาทีหลัง คือบังเอิญได้เรื่องจากคนรอบๆ ข้างตัวผมเนี่ยแหละครับ เขาเลิกกับแฟน ซึ่งในเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงความรู้สึกของคนถูกคนรักทิ้งไป แต่ก็ตัดใจไม่ได้สักทีเพราะว่าคนที่บอกเลิกยังกลับมาทำเป็นดีด้วย แสดงความเป็นห่วงเป็นใยตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นการตอกย้ำความเจ็บปวดของคนที่อยากจะลืมแต่ก็ลืมไม่ได้ จึงวอนขอให้หยุดการกระทำต่างๆ และขอใช้เวลารักษาหัวใจดีกว่า ก่อนที่จะหมดลมหายใจ ซึ่งเพลงนี้ก็ใช้เวลาทำงานไม่นานครับ ก็อยากให้ลองฟังกันนะครับ"

ติดตามเพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ในอัลบั้ม The Songs I Wrote เพลงที่ บอย กลั่นความรู้สึกออกมาเป็นเพลงเพราะๆ ทั้งอัลบั้ม มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น