1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย คิดถึงแฟนเพลง เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่กุมภาพันธ์นี้

บอย คิดถึงแฟนเพลง เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่กุมภาพันธ์นี้

หายหน้าหายตาไปเสียนานสำหรับ "บอย พีซเมกเกอร์" หรือ "บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" กลับมาครั้งนี้ก็ส่งเพลงเนื้อหาดี "ใจฉันเป็นของเธอ" ที่กระแสตอบรับเป็นกำลังใจให้ บอย เร่งทำเพลงในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเร็วๆ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จให้ฟังทันเดือนแห่งความรัก เพราะ บอย เองก็คิดถึงและอยากเจอแฟนเพลงด้วยเช่นกัน

"สำหรับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ บอยคิดเยอะนะ และก็ปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง มุมมอง ประสบการณ์การทำงานเพลง รวมทั้งความคิดไอเดียต่างๆ ในตัวบอยเองด้วย บอยว่าอัลบั้มชุดนี้น่าจะบอกถึงตัวตนของบอยได้ดีนะ อย่างซิงเกิลแรก ใจฉันเป็นของเธอ นี้ก็เป็นเพลงที่บอยอยากจะบอกกับแฟนเพลงว่าไม่ว่าบอยจะหายไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังคิดถึงแฟนเพลงทุกคนอยู่ และบอยต้องบอกว่าตัวเองโชคดีมากที่เพลงนี้ได้ไปประกอบละครเรื่อง ใจร้าว ด้วย ทำให้ฮิตเร็วและโหลดกันเยอะมาก หลายคนจำเสียงบอยได้ และรู้ว่าเป็นเพลงบอย ซึ่งบอยรู้สึกดีมากๆ นะ

ล่าสุดตอนนี้บอยก็มีมิวสิกฯ เพลง ใจฉันเป็นของเธอ มาให้ได้ชมกันแล้ว ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลล่าสุดของบอยด้วยนะครับ และก็ขอบคุณสำหรับทุกเสียงที่ขอฟังเพลงนี้ในทุกชาร์ตเพลงจนทำให้ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ขอบคุณดีเจทุกคลื่น ทุกรายการ และบอยจะไปขอบคุณให้ถึงที่เลยเร็วๆ นี้ครับ ส่วนอัลบั้มเต็มคงจะได้ฟังกันกุมภาพันธ์ครับ"

ติดตามฟังเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของ บอย พีซเมกเกอร์ ได้ทางคลื่นวิทยุแล้ววันนี้

ความคิดเห็น