1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วูดดี อัลเลน เตรียมกำกับ ลูซี พันช์ แทน นิโคล คิดแมน

วูดดี อัลเลน เตรียมกำกับ ลูซี พันช์ แทน นิโคล คิดแมน

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดซึ่งยังไม่ได้ตั้งชื่อของ "วูดดี อัลเลน" (Woody Allen) เป็นที่จับตามองไม่น้อย เพราะมีนักแสดงดังตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันหลายคน ทว่า "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman) ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้น เพิ่งขอถอนตัวไป วูดดี จึงหันไปดึงตัวสาวอังกฤษ "ลูซี พันช์" (Lucy Punch) มารับบทแทน

นิโคล จำต้องบอกลางานชิ้นนี้ เนื่องจากติดพันอยู่กับภาพยนตร์ "Rabbit Hole" ที่เธออำนวยการสร้างและร่วมแสดงกับ "แอรอน เอ็กฮาร์ต" (Aaron Eckhart) "ภาพยนตร์เรื่องนั้นจะถ่ายทำแถบชายฝั่งตะวันออก (ของสหรัฐอเมริกา) ในฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งไปชนกับภาพยนตร์ของ วูดดี อัลเลน พอดี" ตัวแทนของ นิโคล กล่าว พร้อมเสริมว่าการถอนตัวครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันฉันมิตร และ นิโคล ยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับ วูดดี ในโอกาสหน้า

บทบาทที่ นิโคล ส่งต่อให้ ลูซี แสดงในเรื่องนี้ เป็นโสเภณีชั้นสูงที่มีต้นแบบบางส่วนมาจาก "แอชลีย์ ดูเพร" (Ashley Dupre) ผู้พัวพันในข่าวฉาวของผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กของประเทศสหรัฐอเมริกา "เอเลียต สปิตเซอร์" (Eliot Spitzer) ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2008 หลังจากหนังสือพิมพ์ เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานว่าเขาเป็นลูกค้าคนหนึ่งของ แอชลีย์ และหญิงขายบริการคนอื่นๆ

ผลงานที่ผ่านมาของ ลูซี ได้แก่ ละครตลกเรื่อง "The Class" ซึ่งเธอร่วมแสดงในช่วงปี 2006 และ 2007 และภาพยนตร์จอใหญ่ "Being Julia" ส่วนผลงานที่กำลังจะเผยแพร่ในอนาคตของเธอ อาทิ เรื่องที่เพิ่งปิดกล้องไปไม่นานอย่าง "Young Americans" นำแสดงโดย "แอนนา ฟาริส" (Anna Faris) และ "โทเฟอร์ เกรซ" (Topher Grace)

โอกาสงามในการทำงานกับผู้กำกับ วูดดี ครั้งนี้ น่าจะทำให้ ลูซี เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เพราะเธอจะได้ร่วมแสดงกับ "แอนโธนี ฮอปกินส์" (Anthony Hopkins) "แอนโตนิโอ แบนเดอรัส" (Antonio Banderas) รวมถึง "จอช โบรลิน" (Josh Brolin) "นาโอมิ วัตตส์" (Naomi Watts) และ "ฟรีดา พินโต" (Freida Pinto) นางเอกจาก "Slumdog Millionaire"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของชายวัยกลางคน ใช้ชีวิตท่ามกลางความแร้นแค้นในชนบทของประเทศลาว และมักเหลือบเห็นวิญญาณของหญิงสาวนางหนึ่ง ที่เขา...อ่านต่อ»