1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

สถาบันออสการ์ประกาศ อาจจะต้องกลับไปใช้ ชไรน์ ออดิทอเรียม ในลอสแองเจอลิส เพื่อจัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ปีหน้า

เหตุผลที่จะต้องกลับมาใช้สถานที่เดิม เป็นเพราะ โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกกำหนดเป็นบ้านหลังถาวรของ ออสการ์ อาจจะก่อสร้างไม่เสร็จตามกำหนดในวันที่ 15 ตุลาคม นี้

โกดัก เธียเตอร์ ถูกออกแบบมาอย่างโอ่อ่า จุผู้เข้าชมได้ถึง 3,600 ที่นั่ง แต่ด้วยเหตุการณ์ก่อการร้ายในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้การก่อสร้างบางส่วนต้องหยุดชะงักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการผจญภัยของเจ้าคอร์กีตัวแสบ เร็กซ์ (แจ็ก ไวท์ฮอล) หลังจากพลัดหลงกับองค์ราชินี (จูลี่ วอลเตอร์ส) และเข้าไปพัวพ...อ่านต่อ»